Là "sách mẫu" mặc đẹp của Kbiz, Park Min Young cũng từng có những lúc diện đồ khó hiểu, mắc lỗi cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng mặc đẹp là vậy nhưng người đẹp sinh năm 1986 cũng từng không ít lần mắc lỗi phối đồ, khiến dân tình cảm thấy khó hiểu.

Park Min Young là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí. Mới đây cô còn gây sốt với bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.  Ngoài phim ảnh, người đẹp còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, hoàn hảo cùng gu thời trang hiện đại. Tuy nhiên, dù nổi tiếng mặc đẹp là vậy nhưng người đẹp sinh năm 1986 cũng từng không ít lần mắc lỗi phối đồ, khiến dân tình cảm thấy khó hiểu. 

Empty

Park Min Young từng mất điểm trước ống kính với set đồ lụa mỏng manh, tối giản. Vì gió thổi nên vô tình khiến nữ diễn viên gặp sự cố nhạy cảm trước ống kính. Không những thế, việc diện mẫu áo cổ V xẻ sâu cũng khiến cô luôn phải lấy tay che chắn khi di chuyển. Đây chắc hẳn là trang phục Park Min Young không muốn nhìn lại.

Empty

 Bộ cánh này của Park Min Young sẽ không có điểm gì để chê nếu cô không lựa chọn chiếc áo cổ lọ mỏng, quá ôm sát kết hợp với nội y sáng màu. 

Empty

 

 

Việc lựa chọn mẫu váy maxi quết đất màu đen mix cùng túi xách bản to tưởng chừng sẽ giúp Park Min Young khiến cô già đi. 

Empty

 

 

Chiếc váy này của Park Min Young cũng nhận ý kiến trái chiều với phần cổ khoét sâu, có thể hớ hênh bất kì lúc nào nếu không để ý. Vóc dáng của người đẹp đi vài phần, làm cho cô trông luộm thuộm, kém gọn gàng ở sân bay

Empty

 

 

Đây cũng là một trong những tạo hình mất điểm nhất của Park Min Young. Gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên mà cô còn phối đồ dìm dáng, khó hiểu. Ngoài ra, việc đeo túi đeo chéo của "nữ hoàng dao kéo" xứ Hàn cũng làm cho diện mạo của cô bị lỗi mốt.

Tuy nhiên đó chỉ là một vài khoảnh khắc mất điểm của cô nàng. Về cơ bản, thời trang của cô cũng rất sành điệu, dù là trên phim hay đời thường. Cách ăn diện của Park Min Young sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp chị em U40 có thêm công thức mặc đẹp mỗi ngày.

Empty

Áo blazer và váy ngắn với màu trung tính à bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng. Để bộ trang phục trông nổi bật hơn, đôi boots cao cổ chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Ááo cardigan màu xanh đậm kết hợp với quần jeans xanh vừa nữ tính vừa phong cách. Không chỉ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, bộ trang phục còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Ở hiện tại, trang phục màu sắc nổi bật chắc chắn là hot trend.

Empty

Park Min Young chọn diện một chiếc váy hai dây họa tiết hoa, thêm nổi bật, ngọt ngào. Chiếc váy vốn rất nổi bật nên Park Min Young đã tối giản hóa phụ kiện. Các mẫu giày phù hợp với váy hoa bao gồm sandal quai mảnh.

Empty

Park Min Young chọn mẫu áo blouse dáng lửng "hack" chiều cao tối ưu mà không cần sơ vin. Thay vì chọn phụ kiện cầu kỳ, Park Min Young chỉ đeo một đôi khuyên tai tối giản để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho diện mạo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link