Màu pastel kẹo ngọt khiến dàn mỹ nhân sành điệu mê mẩn dù là mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Các tín đồ thời trang Hàn Quốc hiện đang chú ý đến các phiên bản áo khoác lấy tông màu pastel xinh xắn làm chủ đạo.

Mùa lạnh đánh dấu sự chuyển mình của gu thẩm mỹ rực rỡ, cá tính sang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và đáng yêu. Các tông màu pastel dễ thương chính thức “chinh phục” các bản phối hàng ngày và mở ra trào lưu mới độc đáo và điệu đà. Các món đồ cơ bản được các cô nàng sành điệu lựa chọn gam màu pastel làm điểm nhấn, đổi mới vẻ ngoài cuốn hút và ngọt ngào.

Cardigan pastel

Thay cho những sắc màu rực rỡ và có phần bùng cháy,  các nữ thần tượng kpop đã lựa chọn cho mình kiểu áo với tông màu pastel ngọt ngào như hồng phấn, xanh nhạt… khiến tổng thể bản phối hài hoà và ngọt ngào hơn hết. Thiết kế kiểu áo khoác mỏng rất phù hợp với tiết trời như hiện tại.

Empty

Áo sweater 

Sweater được thiết kế với đa dạng chất liệu và màu sắc, giúp “khuấy động” bầu không khí mùa lạnh đầy tẻ nhạt. Jisoo (BLACKPINK) đã khoe trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc diện kiểu áo sweater màu hồng pastel đầy tính gợi, kết hợp cùng chiếc túi Dior đen sang trọng khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Empty

Ton sur ton

Bản phối mang đến vẻ đẹp năng động và khoẻ khoắn, khiến giới mộ điệu thoải mái hoạt động trong cả một ngày dài. Từ áo kiểu bomber hay dáng áo khoác croptop trẻ trung, tất cả đều mang tính ứng dụng cực cao. Lisa (BLACKPINK) xuất hiện trên phố đầy cuốn hút với chiếc áo khoác xanh da trời mềm mại và nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng nhiều lớp với chiếc trench coat khoác ngoài và thêm chiếc khăn choàng cổ.

Empty

Các phiên bản nón len

Vào ngày lạnh tems này còn chính là điểm nhấn nổi bật khiến bộ outfit thêm phần cuốn hút và thú vị. Với nhiều phiên bản kiểu dáng khác nhau, xu hướng nón len mùa này còn đón chào thiết kế với tông màu “kẹo ngọt” pastel dịu dàng và nữ tính, được giới trẻ nhiệt tình đón nhận và săn lùng. Từ sàn diễn đến đường phố, tông màu pastel chính thức “lên ngôi” và trở thành trào lưu mới.

Empty

Trang phục màu pastel mang cảm giác tươi tắn, dịu dàng khiến nàng nào diện lên cũng xinh yêu hơn vài phần. Xu hướng màu pastel vẫn chưa hề "hạ nhiệt" nhất là mùa này, kiểu trang phục mang gam màu này còn được ưa chuộng hơn nữa vì phù hợp với không khí vui tươi, sôi động và mang đến cho người diện sự trẻ trung, ngọt ngào. 

Đừng chọn những bộ cánh mang tông màu quá nổi bật vì nó có thể tạo cảm giác chói lóa, bí bách. Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang diện những bộ cánh mang tông màu pastel nhẹ nhàng, bắt mắt. Tông màu pastel chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, rất đáng sắm trong những ngày hè. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link