Ông xã Thanh Hằng bị sốt vẫn làm điều này cùng vợ, phản ứng ra sao khi vợ nổi nóng?

( PHUNUTODAY ) - Ông xã nhạc trưởng hết mực cưng chiều, đưa Thanh Hằng đi sự kiện.

Mới đây, Thanh Hằng cũng ông xã nhạc trưởng đi sự kiện. Thanh Hằng tiết lộ tối qua ông xã bị sốt nhẹ nhưng vẫn tháp tùng vợ đến sự kiện Đẹp Awards. "Bên ban tổ chức gửi lời mời rất chân thành nên anh nhận lời đi. Ngoài ra anh cũng muốn "xâm nhập" vào thế giới của vợ để thêm thấu hiểu", Thanh Hằng nói.

Thanh Hằng giải thích: "Anh Minh vốn dĩ vẫn ngượng ngùng khi đi thảm đỏ và phải diễn trước ống kính. Mặt khác, anh cũng muốn giữ sự chừng mực trước mọi người. Như vậy cũng hợp lý. Mà riêng tôi thấy anh Minh như thế này là ngọt ngào lắm rồi đó".

thanh_hang1

Sau sự kiện, Thanh Hằng chia sẻ thêm: "Danh xưng "Biểu tượng của mọi biểu tượng" nghe như bồi đắp và tạo nên một bức tường thành vững chắc. Tên gọi giải thưởng ‘ngầu’ quá nên tôi cũng có phần áp lực. Bản thân tôi đặt mục tiêu là luôn chăm chỉ làm việc và cống hiến, với tâm thế của một người luôn học hỏi, mở lòng và đón nhận sự tiến bộ của xã hội. Tôi hạnh phúc khi bản thân mới mẻ và hợp thời. Tôi sẽ không ngừng cống hiến. Hãy coi tôi như cô gái 22 tuổi đầy nhiệt huyết". 

thanh_hang2

Trần Nhật Minh đã chúc mừng cô và nói anh đã hiểu thêm về công việc của vợ trước đây lẫn bây giờ.

"Người bạn đời này có vẻ kiệm lời. Anh chỉ nói từng đó thôi. Chắc yêu thương anh để trong lòng rồi bày tỏ qua hành động. Mỗi khi vợ nổi nóng, anh hãy nghĩ đến sự hãnh diện này mà lướt qua".

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới vào ngày 23/10 vừa qua. Cô xúc động nói về việc quyết định công khai ông xã. Thanh Hằng nói: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng. 

thanh_hang

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn