Món đồ vừa tôn đôi chân dài miên man, vừa tôn vòng 3 hiệu quả mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Quần tất thực sự là một item phải có trong tủ đồ basic để mọi cô nàng biến hóa đủ các phong cách khác nhau.

Quần tất, quần legging đã không còn xa lạ với mọi cô gái. Cú mùa đông đến, các nàng lại làm quen với chiếc quần mỏng manh nhưng sở hữu nhiều khả năng hữu ích này. Quần tất thực sự là một item phải có trong tủ đồ basic để mọi cô nàng biến hóa đủ các phong cách khác nhau. 

Empty

Quần tất legging đen và little black dress là cặp đôi hoàn hảo không thể tách rời, đặc biệt khi nàng muốn sở hữu visual hoàn hảo, tinh tế. Nhìn qua thì đơn giản nhưng thể hiện tư duy thời trang hiện đại không thể bỏ qua những kiến thức mang tính nền tảng của thời trang cổ điển.

Empty

Mix cùng chân váy ngắn xếp ly muốn xuống phố những ngày đông là một gợi ý hoàn hảo. Nàng có thể tham khảo ngay bản phối dịu mát và tươi tắn từ Emmanuelle Koffi. Nữ blogger thời trang mặc một chiếc áo len mỏng kèm chân váy xám và mix thêm legging.

Empty

Set suit màu xám tro phối legging và giày cao gót da bóng của Gala Borzova cho thấy một hình ảnh mang tính xu hướng của thời trang mùa lạnh cuối năm. Nữ tín đồ thời trang khéo kết hợp các item giữ ấm tốt làm từ len và dạ cùng áo lụa, trong khi khả năng co giãn và che phủ tốt của quần tất đảm bảo giữ ấm cho nàng. 

Empty

Một fashion blogger sống tại Vancouver, Canada phối chiếc quần cá tính này cùng áo cổ lọ, blazer oversided và đôi bốt chiến binh để có outfit ấm áp và sẵn sàng bước ra ngoài dù thời tiết trở lạnh sâu.

Empty

Vẫn là công thức mặc áo khoác ovesized điển hình nhưng những điểm nhấn màu đỏ trên outfit của Vitaliia được nối kết bằng chiếc quần mỏng giữ ấm.

Empty

Vào mùa đông lạnh và thường có mưa, những đôi bốt/ ủng đi mưa càng trở nên cá tính, ấn tượng và hợp lý hơn nếu được mix cùng quần tất. Hãy chọn gam màu đen để có bản phối đồng điệu để gây ấn tượng nổi bật, thu hút sự chú ý như các cô gái nổi tiếng.

Empty

Không chỉ giày bốt, những kiểu giày cổ điển như Mary Janes hay loafer hoặc bất kỳ đôi giày nào cũng có thể mix cùng legging. 

Empty

Một trong các thủ thuật để thu hút sự chú ý vào đôi chân đẹp của nàng chính là sử dụng cặp đôi màu sắc tương phản như cô nàng này. Giày slingblack màu trắng + legging đen giúp cân bằng ánh nhìn cho outfi.

Empty

Táo bạo nhưng không phải ai cũng dám thử nghiệm - đó là cách mà cô nàng sành điệu Camille Charriere đã thực hiện. Cô diện set trang phục màu xám nhạt với legging được sử dụng để mang đến cảm giác an toàn và ít phô diễn cơ thể dù chỉ mặc chiếc quần siêu bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link