5 kiểu đồ màu đen sau đây dễ khiến bạn mất điểm sành điệu, có hạ giá cũng đừng dại sắm về

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 5 món thời trang mang tông màu đen bạn nên tránh, để không bị chê về phong cách.

Trang phục màu đen là đặc trưng của mùa lạnh vì mang cảm giác ấm áp. Đặc biệt đây là tông màu đen cũng được cho là dễ phối đồ. Những có những món đồ màu đen  không chỉ làm vẻ ngoài trông "dừ" hơn mà còn khiến phong cách của bạn trở nên lỗi mốt. Dưới đây chính là 5 món thời trang mang tông màu đen bạn nên tránh, để không bị chê về phong cách. 

Chân váy da cách điệu

Chân váy da luôn gây sốt nhờ vẻ cá tính, sành điệu nhưng với thiết kế cách điệu, chẳng hạn như tô điểm thêm viền ren có thể khiến bạn mất điểm phong cách. Kiểu chân váy da cách điệu này trông khá "sến". Cách mix đồ với chân váy này cũng khiến bạn mất khá nhiều thời gian. 

Empty

Chân váy da tối giản hoặc chân váy suông, mang tông màu đen là lựa chọn lý tưởng nhất vì có nét hiện đại, chuẩn mốt. Các mẫu chân váy đơn giản này "hack" tuổi hiệu quả và giúp bạn nâng tầm phong cách.

Váy nỉ đen dáng suông

Các chị em nên chọn khéo léo kiểu trang phục này khi đi mua sắm. Váy nỉ dáng suông, tông màu đen là món thời trang bạn cần tránh. Để thêm sành điệu, bạn nên ưu tiên váy len mang tông màu trầm, thiết kế ôm nhẹ hoặc có đường nhấn eo. Kiểu váy này trẻ trung, hiện đại và tôn dáng hiệu quả.

Empty

Váy đen đứng dáng

Vẻ ngoài của bạn có thể trở nên "dừ" hơn nữa nếu như chọn váy quá đứng dáng. Ngoài ra, một số kiểu váy đen đứng dáng còn tạo cảm giác lỗi mốt, như phiên bản váy đen viền trắng hoặc váy vải ren…

Nếu yêu thích sự thanh lịch của những chiếc váy đứng dáng, bạn nên chọn váy mang tông màu tươi sáng như trắng, be hoặc pastel vừa tươi trẻ vừa phong cách. Kết hợp váy đứng dáng, tông màu tươi tắn với giày Mary Jane, giày cao gót mũi nhọn hay giày búp bê đơn giản, bạn sẽ có được bộ trang phục đầy cuốn hút.

Empty

Áo nhung đen đính ngọc trai

Áo nhung mang tông màu đen, đính kết ngọc trai có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông "sến" hơn. Để hoàn thiện bộ trang phục vừa sang trọng, vừa trẻ trung, các nàng hãy thử diện các mẫu áo trễ vai của mùa đông. Kiểu áo này đang là xu hướng, mang đến nét hiện đại và yêu kiều cho người mặc, hợp với không khí lễ lội.

Ngay cả khi chị em chọn áo trễ vai mang tông màu trầm như đen, nâu hay xám đậm, vẻ ngoài vẫn có sự trẻ trung.

Empty

Áo len diêm dúa

Áo len có rất nhiều biến tấu trong mùa đông và không phải tất cả đều hợp mốt vì nó dễ vẻ ngoài trở nên lỗi thời, áo len tối màu, thiết kế diêm dúa còn cộng tuổi cho người mặc.

Empty

Chị em nên đầu tư cho những mẫu áo len trơn màu dù đen hay các gam màu tươi sáng khác, áo len trơn vẫn đem đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài của chị em trở nên sành điệu hơn. Áo len trơn màu kết hợp ăn ý với quần âu ống suông là cũng đã chuẩn mốt rồi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link