4 kiểu chân đại phúc đại cát, cả đời an nhàn không bao giờ lo túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu một trong những tướng bàn chân dưới đây cuộc sống luôn an nhàn sung sướng, hạnh phúc khiến người khác phải ghen tỵ.

Có nốt ruồi son lòng bàn chân

Những người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi dưới lòng bàn chân chính là biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh trong cuộc sống. Dù bạn sở hữu nốt ruồi son hay nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân đều mang tới tài lộc cho bạn.

Khi bạn sở hữu một nốt ruồi trong là cực hiếm bởi đây là đặc điểm cực hiếm, ai sở hữu đặc điểm này thường rất thích bôn ba, gặp toàn điều tốt đẹp. Cuộc sống của những người này luôn thoải mái về tiền bạc vật chất  cả đời không phải lo nghĩ.

Có lông trên ngón chân cái

Nhưng người sở hữu lông mọc trên ngón chân là dấu hiệu tốt của tướng số. Những người tướng phụ nữ tài giỏi và có khả năng kiếm tiền cực đỉnh. Ngoài ra, bạn còn có quý nhân âm thầm giúp đỡ trong những lúc khó khăn.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Cuộc sống của người phụ nữ này khi trung niên sẽ vừa sung túc, vừa an nhàn, chỉ cần bắt tay vào làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công.

Mô bàn chân dày và nhô ra nhiều

Theo tử vi tướng số, những người phụ nữ sở hữu một tướng bàn chân này thường có số mệnh phú quý hơn người. Đây là kiểu bàn chân tràn ngập tài lộc là một "cái kho giữ tiền".

Những người phụ nữ này đều sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, bản mệnh lại có tính tự lập nên thường cố gắng làm mọi thứ. Nhờ có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 thì quý cô này chắc chắn sẽ có sự nghiệp vững vàng, hôn nhân viên mãn.

Mô bàn chân nhô ra người số sướng

Mô bàn chân nhô ra người số sướng

Bàn chân dày và trắng hồng

Người phụ nữ trời sinh ra có bàn chân trăng hồng sở hữu nước da trắng trẻo, mịn màng, gương mặt hồng hào, tươi tắn. Những người phụ nữ bàn chân như vậy thường được sinh ra trong gia đình gia giáo và được dạy dỗ đàng hoàng. Dù chẳng phải "cành vàng lá ngọc" nhưng bản mệnh lại rất được cưng chiều, chẳng phải làm gì cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link