Những dấu hiệu cho thấy bạn sắp có đại họa rơi xuống đầu: Hãy tìm cách hóa giải để Hung biến thành Cát

( PHUNUTODAY ) - 5 dấu hiệu dưới đây báo trước vận hạn của gia đình bạn, hãy thận trọng để không mất mát tiền bạc, đau ốm.

Đồ đạc thường xuyên đổ vỡ

Khi bạn tự nhiên thấy đồ đạc trong nhà mình như ly chén, đồ gốm sứ, bình hoa… thường xuyên bị rơi vỡ. Thì đó chín là dấu hiệu vô cùng đại kỵ bởi có thể sắp tới bạn sẽ gặp những vận xui ập xuống đầu.

Trong giai đoạn này bạn nên thận trọng trong những mối quan hệ làm ăn, không nên đầu tư hùn hạp gì kẻo rước họa vào thân, tiền mất tật mạng. Trong mọi mói quan hệ cần hết sức cẩn trọng.

Tường phòng thờ bị nứt

Đột nhiên bạn phát hiện ra một bức tường trong nhà mìn bị nứt, nhất là bức tường nơi gần bàn thờ bị nứt là dấu hiệu cho thấy các thành viên trong gia đình sẽ ốm đau, bệnh tật hoặc gặp tai nạn nguy hiểm cần phải tìm cách hóa giải ngay để vận xui tan biến. Điều tốt nhất bạn có thể làm lúc này là nên tìm người sửa chữa lại ngay để tránh những điều xui xẻo xảy ra.

Cây xanh trong nhà chết vận xui

Cây xanh trong nhà chết vận xui

Mặt bàn thờ bị lệch

Nếu bạn chợt phát hiện ra mặt bàn thờ của mình dạo gần đây bị lệch thì đây là điềm báo cho của sự mất tiền và tài lộc. Trong giai đoạn này bạn cần thận trọng về tiền bạc, làm ăn kinh doanh buôn bán kẻo mất tiền oan.

Lúc này bạn cần kiểm tra lại tài chính của gia đình và cân đo chi tiêu thuận trọng hơn. Tốt nhất, để tránh vận xui, gia chủ nên chọn mua những kiểu bàn thờ đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn.

Cá cảnh bị chết hàng loạt

Nếu trong gia đình bạn có nuôi bể cá cảnh, nhưng trong điều kiện thời tiết bình thường, bỗng nhiên tất cả những chú cá cảnh trong nhà bị chết thì đó cũng là điềm báo vận xui đang đe dọa gia đình bạn.

Bạn hãy tìm cách hóa giải để vận xui tan biến đi. Bởi cá cảnh chất báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật không hề tốt đẹp hay may mắn chút nào cần hết sức cảnh giác.

Tường nhà bị nứt dấu hiệu vận xui

Tường nhà bị nứt dấu hiệu vận xui

Cây cảnh chết bất thường

Trong nhà bạn có trồng nhiều cây cảnh chúng đang rất xanh tươi đẹp mắt. Nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ bạn cần hết sức cảnh giác. Bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá...

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link