4 kiểu chân váy công sở sành điệu lại giúp style của chị em trẻ ra vài ba tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mẫu chân váy công sở trẻ trung nhất, chị em nhớ ghim hết nhé!

Tủ đồ công sở của chị em dù có muôn vàn kiểu trang phục, trong đó không thể thiếu chân váy. Chân váy sẽ giúp style công sở trông mềm mại, nữ tính hơn, để chị em luôn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở. Và sẽ còn lý tưởng hơn nữa nếu chị em chọn những mẫu chân váy vừa chuẩn mốt, thanh lịch lại vừa cho hiệu quả hack tuổi. Dưới đây chính là 4 mẫu chân váy công sở trẻ trung nhất, chắc chắn hè này chị em cần sắm đủ rồi. 

Chân váy trắng

Ngoài chân váy đen thì chân váy trắng cũng là lựa chọn được hội sành điệu công sở rất ưu ái. Ưu điểm của chân váy này là màu sắc tươi sáng, mang cảm giác tươi mới, trẻ trung cho bộ trang phục. Chưa kể, chân váy trắng còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, có thể kết hợp được với mọi kiểu áo công sở chị em đang có sẵn. Tuy nhiên, hợp cạ nhất là kết hợp chân váy trắng cùng áo màu trung tính, hoặc áo màu pastel để tạo nên tổng thể trang phục tinh tế, hài hòa.

Empty
Empty

Chân váy màu pastel

Đồ màu pastel đang rất hot, và chân váy mang tông màu này cũng nổi không kém. Ưu điểm của chân váy màu pastel không chỉ dừng lại ở sự nhẹ nhàng, nữ tính, giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật hơn, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch. Chân váy màu pastel sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo của những mẫu áo màu trắng hoặc be, cách kết hợp màu sắc mang cảm giác xịn mịn hơn bao giờ hết.

Empty
Empty

Chân váy xếp ly sáng màu

Chân váy xếp ly là món đồ quá cơ bản, nếu thiếu thì style của chị em mất đi nhiều phần thú vị. Chân váy xếp ly có nhiều phiên bản và kiểu nào cũng ghi điểm thanh lịch. Tuy nhiên, để hack tuổi hiệu quả, chị em hãy dành sự ưu tiên cho những gam màu tươi sáng. Tiếp đó, chỉ cần kết hợp với một mẫu áo trang nhã một chút, đôi giày basic, vẻ ngoài đã thanh lịch chuẩn công sở.

Empty
Empty

Mặc chiếc váy xếp ly, mỗi bước đi của nàng đều thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Váy xếp ly vừa mang nét mềm mại và nữ tính lại có độ dài thướt tha, vừa giúp bảo vệ đôi chân phái đẹp khỏi ánh nắng. Các nàng luôn ưu ái chọn items này cho tủ đồ cũng như cùng đồng hành trên phố hay tới công sở mỗi ngày trong mùa hè.

Chân váy hoa nhí

Dù là món đồ khá kén hoàn cảnh nhưng nếu chọn lựa khéo léo, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài đúng chất công sở. Cụ thể, hãy chọn chân váy hoa nhí, có phối màu trang nhã. Phiên bản chân váy hoa này sẽ mang đến cho style công sở sự tươi mới, trẻ trung, mà vẫn rất tinh tế, thanh lịch.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link