12 cách mặc chân váy ngắn tuyệt xinh chị em công sở có thể học hỏi để cả tuần luôn mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy học hỏi các quý cô người Hàn một loạt ý tưởng mix&match sau đây nhé!

Chân váy ngắn đã là kiểu chân váy mà nàng nào diện lên cũng sẽ trẻ trung ra vài tuổi, đã vậy còn cho hiệu quả hack dáng tuyệt diệu. Cách diện chân váy ngắn thì có rất nhiều, nhưng muốn hoàn thiện vẻ ngoài thật tươi trẻ, nhưng vẫn sang chảnhcần một chút sự khéo léo. Và để không phải suy nghĩ nhiều khi diện chân váy ngắn, chị em hãy học hỏi các quý cô người Hàn một loạt ý tưởng mix&match sau đây nhé!

Empty

Chân váy ngắn họa tiết nổi bật, chị em không cần quá cầu kỳ khi mix&match. Cứ mix chân váy hoa với áo thun trắng đơn giản, tổng thể trang phục sẽ rất hài hòa, sành điệu và trẻ trung.

Empty

Áo hai dây kết hợp cùng chân váy trắng cũng là công thức nên thử trong mùa hè, có thể áp dụng đi biển hoặc đi dạo phố đều hợp. Nếu sợ da bị "cháy nắng", hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi.

Empty

Á tay bồng kết hợp với chân váy ngắn vải voan mềm mại sẽ giúp người diện có được vẻ ngoài yểu điệu, nữ tính. 

Empty

Chân váy denim bụi bặm khi mix với áo blouse tay bồng cũng trở nên yêu kiều, đầy nữ tính. Nhờ phom dáng lửng của mẫu áo mà vô cùng hack dáng.

Empty

Áo sơ mi trắng và chân váy ngắn suông vốn là một combo đơn giản nhưng rất hợp với nàng 30+ vì giúp hack tuổi, nhưng không sợ bị "cưa sừng làm nghé". Một đôi giày búp bê đơn giản là rất lý tưởng để hoàn thiện outfit nữ tính.

Empty

Ngọc ngào và duyên dáng chính là những gì có thể nói về set đồ trên. Vẫn là kết hợp áo blouse với chân váy ngắn, tuy nhiên nhờ chọn phiên bản dài chấm đầu gối, combo trang phục này trông rất dịu dàng.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc đang rất hot. Và một trong những cách hay để lên đồ với mẫu áo sành điệu chính là mix cùng chân váy mini. 

Empty

Áo thun kẻ ngang kết hợp "ngon ơ" với nhiều món đồ, trong đó có chân váy ngắn. Hãy tô điểm thêm một chiếc thắt lưng, chị em sẽ thấy outfit của mình trông thời thượng hơn rất nhiều.

Empty

Đối với áo blouse trắng tay bồng, chị em mix&match càng đơn giản thì càng đẹp. Đừng quên sơ vin để hack dáng.

Empty

Áo sơ mi denim + chân váy denim là một cặp bài trùng hoàn hảo. 

Empty

Vào những ngày không biết mặc gì, chị em cứ kết hợp áo blouse màu be với chân váy denim trắng. Combo này sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính, nhã nhặn.

Empty

Chân váy ngắn, họa tiết hoa chính xác là item nên sắm cho mùa hè. Kiểu chân váy tươi tắn này sẽ kết hợp hoàn hảo với áo blouse/sơ mi trơn màu tạo nên bộ trang phục siêu xinh và chẳng kém phần thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link