Bạn gái hơn tuổi công khai hình ảnh và tin nhắn của cô gái "cưa cẩm" Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý, fangirl này còn gửi cả ảnh selfie trong bộ đồ ngủ mát mẻ để chào hỏi bạn trai Bạch Lan Phương.

Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã công khai đoạn tin nhắn đối chất với một cô gái thường xuyên "thả thính" bạn trai mình.  "Cạn lời với em", Bạch Lan Phương ngán ngẩm đính kèm loạt ảnh này.

Cô gái kia thường xuyên nhắn tin và giới thiệu là fan để chào hỏi Huỳnh Anh, thậm chí rất chăm hỏi thăm dù không được phản hồi. Người này còn gửi cả ảnh selfie trong bộ đồ ngủ mát mẻ để chào hỏi bạn trai Bạch Lan Phương.

Trước tin nhắn liên hồi của cô gái, nữ MC liền dùng điện thoại bạn trai hỏi chuyện: "Ủa em ơi. Em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì đấy hả em?". Bị hỏi gắt, cô gái "tung một dây" đáp trả: "Ảnh nào, fan thôi mà. Nếu không thích thì thôi vậy. Tui đâu biết anh ấy đã có vợ rồi"; "Sorry nha. Tưởng người nổi tiếng không bao giờ trả lời. Nhắn tin có thấy trả lời bao giờ đâu mà biết". Màn đối đáp có phần ngang ngược của cô gái khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

huynhanh
huynhanh2

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi.

Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

img1253-163915847116272095472

Trước đó, khi người yêu vướng vào ồn ào nói về người cũ là Hoàng Oanh, Bạch Lan Phương cũng viết tâm thư giãi bày và tiết lộ từng bị chê bai, chỉ trích khi hẹn hò với nam diễn viên. 

"Tiếc nuối về những thứ đã qua hay lo lắng về tương lai là những điều không có thật. Chỉ có hiện tại là thật mà thôi. Giống như bất kỳ người bạn thân nào của mình nói với mình rằng họ tiếc về 15 năm mối quan hệ giữa mình với bố của con gái mình, mình chỉ nói, đó là quãng thanh xuân tươi đẹp đã qua. Hiện tại, là hiện tại. Vậy nên, cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng, và để quá khứ ấy ngủ yên. Họ, chắc hẳn cũng buồn khi phải xa nhau. Đừng khơi gợi lại nữa. Các bạn giận giữ hộ Hoàng Oanh về hành động của Huỳnh Anh trong khi chính Hoàng Oanh lại up bài viết nói nhớ mùa thu Hà Nội, nhớ những người yêu cũ ở Hà Nội và có tag tên Huỳnh Anh sau những ồn ào. Điều đó chứng tỏ giữa họ đã có sự thấu hiểu, thông cảm và Hoàng Oanh và không trách Huỳnh Anh. Nhiều lúc mình cũng tự hỏi, một cô gái tuyệt vời như Hoàng Oanh mà ở bên Huỳnh Anh trong suốt 3 năm trời, chắc hẳn họ đã có mối tình đẹp lắm và rất là yêu cũng như hiểu nhau. Kể cả sau khi không còn bên nhau, họ cũng vẫn dành cho đối phương sự thấu hiểu với mọi lời nói và hành động. Các bạn đồng tình với mình không?", cô tâm sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link