5 mẹo biến hóa phong cách với chân váy xếp ly đi làm đi chơi đều đẹp

14:00, Chủ nhật 19/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu chân váy xếp ly dài phù hợp với những cô nàng công sở thì phiên bản váy ngắn sẽ là lựa chọn phá cách hơn dành cho các tín đồ của phong cách grunge.

Chiếc váy xếp ly vẫn mãi là item quen mặt trong thế giới thời trang. Là biểu tượng cho sự thanh lịch và nữ tính, tuy nhiên món đồ này vẫn có khả năng mix match đã dạng để cho ra những bản phối sành điệu và đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm mới “thương hiệu cá nhân”, đừng bỏ qua 5 gợi ý phối đồ sau cùng chân váy xếp ly.

Phong cách monochrome

Nếu bạn yêu thích phong cách monochrome, váy xếp ly sẽ là công cụ giúp bạn làm mới trang phục nhờ những nếp gấp thẳng tắp. Để không phải mất thời gian băn khoăn, chân váy dài kết hợp với áo thun cùng màu thường là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

Empty
Empty

Chân váy xếp ly mang tông màu xanh, vải lụa chính là điểm nhấn sang trọng của cả set trang phục. Chiếc áo len xanh pastel đã tăng thêm sự trẻ trung, không hề kén dáng, chị em nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Phong cách công sở 

Sự kết hợp giữa váy xếp ly và áo sơmi trắng cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn tạm gác lại đôi giày cao gót, bạn có thể cân nhắc những thiết kế thoải mái hơn cho mùa Hè như giày thể thao, sandals, giày mules hoặc giày loafer.

Empty

Nếu biết cách kết hợp chiếc áo thun trắng cơ bản cùng váy xếp ly, bạn đã nắm chắc trong tay bí quyết sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung như các cô gái Pháp. Hãy nhớ sơ-vin áo để giúp cơ thể trông cân đối hơn, đồng thời tạo hiệu ứng “kéo dài” chân.

Empty

Combo áo sơ mi trắng, chân váy xếp ly xanh pastel và áo blazer màu be thực sự rất hoàn hảo. Các nàng có thể diện công thức này tới công sở, hay đi chơi đều ổn.

Empty

Sự phá cách

Có thể nói chiếc váy xếp ly ngắn, kẻ sọc là một trong những món đồ không thể thiếu của những cô gái theo đuổi phong cách punk rock hoặc grunge aesthetic. Để hoàn thiện vẻ ngoài “chất lừ” này, bạn có thể diện cùng áo crop top hoặc boots đen cao cổ. Đừng quên tạo điểm nhấn với phụ kiện “chất” như choker, hoa tai to bản. Lối trang điểm đậm và kiểu tóc cột cao.

Empty
Empty

Phong cách sang trọng

Khi đến dự một bữa tiệc tối sang trọng, chiếc váy xếp ly được may bằng chất liệu cứng cáp và quý phái như ánh kim, satin sẽ biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý trong nháy mắt. Bạn có thể chọn áo cùng tông hoặc có màu tương phản với chân váy. 

Empty
Empty

Giày màu nude và chân váy họa tiết gam màu nền nã vừa dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo vừa giúp tạo hiệu ứng chân thon dài hơn. Cách mặc này đi làm hay đi chơi đều được.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh