4 kiểu giày dép mix với váy điệu vào mùa hè là cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Hè diện váy yểu điệu mà kết hợp 4 kiểu giày dép sau thì style của bạn sẽ được nhân đôi điểm xịn sò.

Dép quai ngang

Chọn dép cũng như chọn quần áo đều là cả một quá trình vất vả chẳng kém gì. Hơn nữa chọn giày dép mà không hợp chắc chắn là sẽ dìm bộ đồ của bạn xuống vài phần. Chính vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những kiểu nào đơn giản nhất, dễ mix nhất, đừng quá cầu kỳ. Một trong số đó chính là dép quai ngang, item chân ái của mùa hè. 

Empty

Để mặc đẹp với váy đơn giản nhưng không nhàm chán chính là diện một đôi dép quai ngang đảm bảo độ sang chảnh tiện lợi. Cả set đồ này sẽ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, phóng khoáng. Trong những ngày trời mưa dầm dề thì dép quai ngang càng tỏ ra "quyền lực" khi giúp nàng giữ đôi chân thoáng mát, đảm bảo mix đồ dễ dàng đi dầm mưa cũng không hề hấn gì. Những đôi dép quai ngang có vô vàn các kiểu khác nhau và phù hợp với các loại đồ khác nhau nên bạn cứ thoải mái lựa chọn nhé. 

Sandal dây mảnh

Mùa hè thì đương nhiên là nên ưu tiên cho sandal nhất là loại dây mảnh rồi, đây là kiểu dép cứ diện lên là thấy xinh yêu vô cùng rồi. Nếu muốn diện váy trẻ trung, thanh thoát hết cỡ thì bạn nên bổ sung ít nhất một đôi sandals dây mảnh trong tủ giày. Bạn chỉ cần chọn những kiểu giày đế bệt dễ diện thế này thôi. Ngay cả hội sành mặc Hàn cũng ưa chuộng kiểu giày này, bởi nó mang đến cảm giác tiện lợi, phong phú và cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát chẳng hề tốn công chọn lựa.

Empty

Ưu điểm của những đôi sandal như thế này chính là mix với các kiểu đồ khác nhau đều đảm bảo độ sang chảnh và thanh lịch. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình vài đôi này mùa thu đi cũng rất xinh xắn nhé.

Guốc mũi vuông

Năm nay guốc mũi vuông được lăng xê khá nhiệt tình. Đây là món đồ diện đẹp với váy điệu đà. Muốn nâng tầm style nhanh nhất thì bạn cứ áp dụng đi thôi. Các tín đồ sành điệu đều đã sở hữu một đôi, đảm bảo cứ diện lên là xinh ngay. Bạn có thể chọn các màu và kiểu dáng khác nhau sao cho hợp với bộ đồ đang diện là được nhé. 

Empty
Empty

Sandals cao gót quai mảnh

Để vừa trông ngọt ngào, nữ tính, vừa tôn dáng lại có khả năng hack dáng tuyệt đối thì đừng bỏ qua những đôi giày cao gót quai mảnh. Đây là kiểu giày kết hợp với váy sẽ khiến style ăn mặc của các cô gái sang xịn và nịnh mắt ngay. Những nàng công sở càng nên đu đưa nếu muốn được khen mặc đẹp chốn văn phòng và ngay cả đi chơi cũng ok đấy. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link