Muôn kiểu biến tấu với phụ kiện khăn lụa cho nàng rực rỡ mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè, chị em cũng có thể tận dụng món đồ này để nâng tầm phong cách nữa đấy nhé!

Trong số các món đồ phụ kiện thì khăn lụa chính là item được nhiều chị em ưu ái nhất. Ưu điểm của những chiếc khăn lụa chính là chinh phục các món đồ tinh tế và sang trọng. Để nâng tầm phong cách có một vài cách biến tấu với khăn lụa dưới đây bạn có thể tham khảo. 

Dùng khăn lụa để buộc tóc

Đa phần mùa hè sẽ tạo cảm giác khá nóng nực nên các nàng sẽ chọn buộc tóc đuôi ngựa hoặc cột tóc trễ. Chính vì vậy thay về chọn các loại dây chun buộc tóc bình thường, các nàng sẽ ưu tiên khăn lựa buộc tóc để tạo điểm nhấn mới mẻ hơn. Lời khuyên dành cho các nàng chọn những chiếc khăn lụa có gam màu trung tính để có một vẻ ngoài thanh lịch, đậm chất cá tính. Chắc chắn khi diện lên, các cô gái sẽ thấy đây thực sự là món phụ kiện tóc tuyệt vời để làm mới diện mạo của bản thân.

Empty
Empty

Có thể nói, khăn lụa thực sự là món phụ kiện tóc giúp các nàng mát mẻ hơn trong mùa hè và nâng tầm phong cách ngay cả khi buộc tóc trễ hoặc buộc tóc cao đề xinh xắn hết. Những chị em thích sự nhã nhặn, thanh lịch nên chọn kiểu khăn lụa có màu sắc nhẹ nhàng để buộc tóc.

Dùng khăn lụa làm băng đô

Những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang điệu đà và nữ tính thì nên chọn khăn lụa vì nó mang đến cảm giác biến tấu vô cùng thú vị. Những chiếc khăn lụa dùng để quàng cổ cũng có thể tô điểm cho mái tóc của nàng, hơn nữa còn mang đến sự gọn gàng. 

Empty
Empty

Các chị em có thể lựa chọn những kiểu khăn lụa trơn màu hoặc phủ họa tiết cầu kỳ đều vẫn rất nổi bật. Nếu dùng khăn lụa làm băng đô nên có màu sắc phù hợp với trang phục mà các quý cô đang diện để tạo ra một tổng thể hút mắt. Tốt nhất chị em hãy chọn chiếc khăn lụa có màu sắc hài hòa với trang phục đang mặc. 

Dùng khăn lụa để trang trí túi xách

Những chiếc túi xách dù là hàng hiệu hay bình thường cũng nên có điểm nhấn hơn để nâng vẻ sành điệu. Thêm thắt một chiếc khăn lụa chắc chắn sẽ là những gì bạn cần để làm mới túi xách. Trong trường hợp muốn tăng thêm nét kiêu sa, sang chảnh cho túi xách, các nàng hãy khéo léo quấn khăn lụa quanh phần quai túi xách. Bạn cũng có thể chọn màu ton-sur-ton với túi xách hoặc màu trung tính, có họa tiết không quá rối mắt. Kể cả với những chiếc túi cói mang đậm âm hưởng của mùa hè, chị em cũng có thể dùng khăn lụa để trang trí cũng rất phù hợp.

Empty
Empty

Dùng khăn lụa để quấn quanh cổ tay/cổ chân

Buộc khăn lụa vào cổ tay hay quấn quanh cổ chân cũng là gợi ý hoàn hảo cho các bạn, thay vì phải băn khoăn chọn vòng hay phụ kiện khác. Mùa hè, các quý cô đa phần ưu tiên những kiểu áo ngắn tay hoặc quần/váy dáng lửng nên khăn lụa sẽ phát huy tối đa được tác dụng. Diện mạo của các quý cô sẽ nổi bật hơn với kiểu biến tấu khăn lụa thú vị này.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link