4 kiểu Jumpsuit tuyệt đẹp đã "gây sốt" trong hè năm nay, sang thu các nàng diện lên vẫn vô cùng hợp mốt

( PHUNUTODAY ) - Hè năm nay, 4 kiểu đồ jumpsuit dưới đây đang là một trang phục khá phổ biến, hầu hết những cô nàng sành điệu đều nhanh chóng sở item này trong tủ đồ thời trang. Đặc biệt, với những kiểu trang phục này thì sang thu bạn vẫn có thể diện cực kỳ sành điệu và thời thượng.

Jumpsuit demim phóng khoáng

0 tuong tu

Được thiết kế trên nền chất liệu vải bò, jumpsuit trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn, đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang khoẻ khoắn.

1
2

Quần ống loe sành điệu hay ống bó, cổ xẻ sâu hút mắt hay phần nút áo khẽ mở đều là những cách biến tấu dáng áo liền quần trở nên gợi cảm và khơi gợi nét đẹp năng động hơn.

Jumpsuit họa tiết sôi nổi

5
9

 

Nếu cảm thấy họa tiết hoa đã trở nên nhàm chán thì sao không thử nghiệm điểm nhấn hoa lá với xu hướng áo liền quần hợp mốt. Cách kết hợp chất liệu và những mẫu hoa khác nhau luôn mang đến những trải nghiệm thú vị.

6

Sử dụng những hoạ tiết hoa trẻ trung, bạn sẽ trông thật vui tươi và năng động. Đặc biệt cái nắng chói chang của ngày Hè là dịp để mẫu thiết kế này “lên ngôi” nhờ diện mạo vui tươi và sự biến tấu đa dạng tuyệt vời.

Jumpsuit màu sắc nổi bật

7

Nếu là một cô nàng không ngại phá cách và thử nghiệm bản thân, sao không lựa chọn áo liền quần màu sắc sống động để khoe cá tính thời trang riêng? Bảng màu không giới hạn và bạn có thể thử bất kỳ màu sắc nào bạn yêu chuộng, miễn là không quá táo bạo.

4
8

Tuy nhiên, chính vì trang phục đã quá nổi bật nên phụ kiện đi kèm cần giữ vẻ đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để tiết chế nhịp điệu, giúp tổng thể hài hoà và ăn ý hơn.

Jumpsuit trắng trang nhã

10

Trắng từ trước đến nay luôn là màu sắc nhẹ nhàng, có thể phối hợp với bất kỳ trang phục và phụ kiện nào cũng thêm vẻ ngoài nổi bật. Jumpsuit trắng vừa tinh tế lại lịch thiệp, đặc biệt ưu điểm tôn da, phù hợp để các nàng dạo phố hay sử dụng làm trang phục công sở cũng rất lý tưởng.

15
11

Một lời khuyên dành cho những cô nàng lựa chọn áo liền quần khi đi làm là hãy lưu ý tiết chế khoảng hở, nên khoác ngoài một chiếc áo blazer sẽ tạo nét thanh lịch hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link