4 kiểu mix đồ cực sành điệu với áo khoác dạ dáng dài cho các nàng xuống phố trong những ngày trời lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 tín đồ yêu thích áo khoác dạ dáng dài thì các nàng hãy tham khảo ngay 4 cách mix đồ tuyệt đẹp dưới đây với items này nhé!

Vào những ngày rét căm căm thế này, thích nhất là được khoác lên mình những chiếc áo dạ dày dặn và ấm áp, lại mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng tuyệt đối cho các nàng. Thế nhưng, nếu không biết cách mix đồ thì những chiếc áo dạ dài lượt thượt lại khiến các nàng cao quanh quẩn mét rưỡi khá e dè khi lựa chọn. Bởi lẽ, diện item này lên mình, vóc dáng của các nàng dễ bị "nuốt trọn" và tổng thể trông cũng "ngắn" đi ít nhiều.

Nếu là 1 cô nàng yêu thích áo khoác dạ dáng dài đẹp thì các nàng cần tham khảo ngay những bí quyết mix đồ sau để không bị dìm dáng nhé!

Áo khoác dạ dáng dài với quần skinny jeans

Một cách phối đồ phổ biến khác của áo khoác dáng dài là với quần jean. Nếu bạn là một cô nhà báo năng động, set đồ này sẽ rất hợp với bạn bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Bạn có thể lựa chọn áo nỉ, áo len để kết hợp cùng skinny jeans.

Về giày, bạn có thể đi giày cao gót nhưng những đôi ankle boots sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất bởi nó sẽ khiến bạn trông thời trang và sành điệu hơn.

1
2
3

Áo khoác dạ dáng dài với quần âu thanh lịch

Thay vì kết hợp áo dáng dài với quần jean, bạn có thể kết hợp nó với quần âu. Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, chững chạc thì quần âu ống suông dài sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả còn những chiếc quần âu ống lửng sẽ thích hợp với những quý cô trẻ trung năng động, đặc biệt quần âu ống lửng kết hợp cùng ankle boots sẽ giúp cho set đồ với áo khoác dáng dài trở nên nổi bật và sành điệu.

6
5
4

Áo khoác dạ dáng dài với váy liền dịu dàng

Váy liền là một trong những kiểu váy khá đơn giản và dễ phối đồ. Nó có thể kết hợp với hầu như các loại áo khoác khác nhau mà không hề kén chọn. Bạn có thể kết hợp váy liền với áo khoác dáng dài, tuy nhiên, bạn cần chú ý tới chiều dài của váy và áo khoác nếu không muốn mình nhìn bị luộm thuộm. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải trên hoặc bằng chiều dài của chân áo khoác.

11
10
9

Áo khoác dạ dáng dài với chân váy ngắn

Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua. Bạn có thể lựa chọn áo len, áo nỉ, áo sơ mi để phối cùng các loại chân váy có trong tủ đồ của mình. Các quý cô cũng nên lựa chọn thêm những chiếc quần tất mỏng cho set đồ này. Vẻ sexy của những chiếc quần tất mỏng kết hợp những đường nét sắc sảo của giày mũi nhọn sẽ tạo lên một cô nàng nữ tính, không kém phần sang trọng.

14
12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link