4 kiểu tóc “chuẩn không cần chỉnh” cho bạn gái có mái tóc dày

06:08, Thứ bảy 19/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Với những kiểu tóc dưới đây bây giờ, bạn có thể yên tâm rằng mái tóc dày của bạn cũng rất đáng yêu nếu biết cách tạo kiểu phù hợp và biết làm tạo những kiểu tóc chế ngự mái tóc dày ngang bướng của bạn.

(Phunutoday)- Những bạn gái có mái tóc dày thường than phiền và cảm thấy ghen tị với những bạn gái có mái tóc mỏng vì họ không biết phải tạo kiểu cho mái tóc thế nào.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy quá khó khăn để tìm đúng một kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt và mái tóc dày của mình thì hãy áp dụng làm theo những sự lựa chọn thông minh sau nhé. 
 
Ảnh minh họa
Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn để tìm đúng một kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt và mái tóc dày của mình thì hãy áp dụng làm theo những sự lựa chọn thông minh sau nhé
 
Mặc dù tạo kiểu tóc nào thường phụ thuộc nhiều vào sở thích và sự lựa chọn của mỗi bạn gái. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào tính cách cũng như nhu cầu thực tế của những chị em. Song, dù lựa chọn kiểu tóc nào cho mái tóc dày thì các chị em nên nhớ rằng nó rất quan trọng để lựa chọn một kiểu tóc nào đó mà có thể giảm thiểu được số lượng tóc của bạn.

1. Các kiểu tóc bện

Nếu có mái tóc dày và muốn để dài, tại sao chị em lại không áp dụng tạo kiểu tóc bện phong phú cho mái tóc dày của mình nhỉ? Một cách đơn giản là bạn có thể chia tóc làm 3,5,7 phần và tết chúng. 
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Bạn có thể tết một bím tóc đuôi cá, một bím tóc lệch, 2 bím tóc 2 bên hoặc áp dụng những kiểu tóc bện quý phái thực sự là một gợi ý rất hay ho và hữu dụng đối với mái tóc dài. Nó cũng khiến bạn trở nên thanh lịch và cổ điển, lãng mạn hơn.

2. Kiểu tóc búi lộn xộn

Đây là một kiểu tóc thực sự đơn giản dù trông có vẻ hơi mất trật tự và khó lộn xộn cho mái tóc nhưng nó vẫn khá tao nhã và làm cho mái tóc dày của bạn triwr nên hấp dẫn hơn.
 
 

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Theo đó, chỉ cần cuộn mái tóc lên giữa đầu của bạn hoặc tạo ra một búi tóc thấp gần gáy cũng đủ sức tạo ấn tượng cho mái tóc đơn giản của bạn.

3. Tóc buộc kiểu đuôi ngựa

Đây là cách cổ điển và thiết thực nhất để kiểm soát độ dày của mái tóc của bạn.

Nếu có mái tóc dày và có chiều dài trung bình trở lên, bạn có thể buộc tóc đuôi ngựa theo 2 kiểu: kiểu buộc đuôi ngựa cao và kiểu buộc đuôi ngựa thấp. Cả hai kiểu buộc tóc đuôi ngựa này sẽ cho bạn cái nhìn giản dị mà vẫn rất “ổn”.
 

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
4. Kiểu tóc oca

Đây cũng là kiểu tóc rất đơn giản cho những chị em có mái tóc dày thử nghiệm. Theo đó, bạn hãy tạo kiểu phần tóc mái hất ngược ra sau. Điều này khiến gương mặt bạn trông sáng hơn.

Sau đó, kéo phần tóc này ngược ra sau đầu. Phần đuôi tóc xoắn lại, dùng kẹp ghim giữ chặt. Nếu muốn giữ chắc hơn, bạn có thể dùng vài chiếc kẹp ghim. Dùng ngón tay kéo phần chỏm tóc lỏng ra 1 chút. Khéo léo chỉnh sửa cho nó bồng đẹp như thế này. Kéo phần tóc phía sau về trước 2 bên vai. Bạn đã có 1 kiểu tóc vô cùng đơn giản và dễ thương.

Bạn có thể để một vài sợi tóc vương xuống xung quanh khuôn mặt bạn. Kiểu tóc này trông rất duyên dáng và phù hợp với bất kỳ dịp nào.
 
 

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu ý:


Hãy thử mạo hiểm tạo kiểu cho mái tóc dày của bạn với những kiểu tóc trên xem sao nhé. Chắc chắn bạn sẽ được người thân và bạn bè ghen tị đấy.
 
Hãy luôn tỏa sáng và phô trương mái tóc dày của mình giống các người đẹp nổi tiếng Hollywood như Julia Roberts và Cindy Crawford, chị em nhé! Lúc này mái tóc dày của bạn sẽ lại trở thành một lợi thế đấy!

Kim Liên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc