4 kiểu tóc hack nhan sắc tuyệt đối, giúp nàng trẻ ra ít nhất 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn lăn tăn chưa biết nên cắt theo style nào nhằm giúp "ăn gian" tuổi tác thì những gợi ý này là dành cho bạn.

Tóc bob

Một trong những kiểu tóc giúp nàng "ăn gian" tuổi hiệu quả mà không sợ lỗi mốt, lúc nào cũng thời thượng chính là kiểu tóc bob. Các nàng có thể thử cắt tóc ngắn nhưng để mái thưa vừa giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn vừa hiệu quả trong việc giúp chị em "hack tuổi". Khi đã quá lâu chưa thay đổi kiểu tóc, thử sức với style này chắc chắn, hình ảnh của các nàng sẽ được khen ngợi hơn. 

nhung-kieu-toc-giup-tre-hoa-dien-mao-cho-chi-em-mua-he-a34ee0

Tóc ngang vai

Chị em có thể lựa chọn kiểu tóc ngang vai. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng mà vẫn giúp chủ nhân trông sành điệu, thời thượng. Nếu là cô gái yêu nét đẹp truyền thống thì tóc đen ngang vai chính là "chân ái". Còn nàng nào thích sự mới mẻ, hãy thử sức với các màu tóc nhuộm xu hướng như nâu đỏ chẳng hạn.

nhung-kieu-toc-giup-tre-hoa-dien-mao-cho-chi-em-mua-he-11226c

Tóc lửng layer

Những cô nàng sành điệu đừng bỏ qua kiểu tóc lửng tỉa layer này, đảm bảo vẻ ngoài của chị em không những trẻ trung trông thấy mà còn tăng phần sành điệu, cá tính. Đây được nhắc đến là một trong những kiểu tóc rất phù hợp với phái yếu chúng mình vào mùa nắng nóng.

Với kiểu tóc này, trông chị em lúc nào cũng trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. 

nhung-kieu-toc-giup-tre-hoa-dien-mao-cho-chi-em-mua-he-8f394a

Tóc Hime

Tóc Hime là kiểu tóc được cắt ngắn ở hai bên má, tạo thành sự tương phản rõ rệt với phần tóc dài ở phía sau. Chúng có nguồn gốc từ Nhật Bản, phổ biến trong giới quý tộc nữ. Kiểu tóc này thường được gọi là kiểu tóc công chúa nhờ nét đẹp kiêu kỳ, sang chảnh, đầy quyền uy.

Đã có từ rất lâu nhưng style tóc này vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí có phần gây sốt hơn nhiều. Tóc Hime vốn sinh ra dành cho những nàng nào sở hữu gương mặt trái xoan nhưng ai có gương mặt dài vẫn hoàn toàn chinh phục được style tóc khó nhằn này. Điều đáng lưu ý chính là tránh nhuộm màu nổi khi cắt kiểu đầu này, bởi lẽ chỉ cần tóc đen truyền thống hoặc nâu trầm đã đủ giúp các nàng tỏa sáng rồi. Kiểu tóc này cũng giúp chị em trông trẻ trung, cá tính, bụi phủi.

nhung-kieu-toc-giup-tre-hoa-dien-mao-cho-chi-em-mua-he-0e89e9

Muốn F5 diện mạo nhanh nhất, ngoài việc thử sức với phong cách ăn mặc khác thì một trong những giải pháp mà nhiều người lựa chọn chính là cắt tóc. Nàng nào còn đang phân vân khoản chọn kiểu tóc mát mẻ vào ngày hè thì trên đây là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link