5 biến tấu tóc ngang vai mát mẻ, hợp mốt chuẩn sành điệu mà các nàng nên thử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu tóc ngang vai đang thịnh hành, các nàng nên tham khảo để có thêm ý tưởng F5 nhan sắc.

Tóc ngang vai là style tóc chuẩn mốt mùa hè, được yêu thích bởi độ nhẹ mát, thoải mái. Bên cạnh đó, tóc ngang vai còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật, là lựa chọn lý tưởng cho những nàng không thích cắt tóc quá ngắn, nhưng vẫn muốn có sự "lột xác" ấn tượng. Dưới đây là 5 kiểu tóc ngang vai đang thịnh hành, mà các chị em ưa chuộng.

Tóc ngang vai layer uốn cụp

Những kiểu tóc uốn cụp tưởng như đã lỗi mốt nhưng lại hot trở lại. Kiểu tóc này mang đến nét chỉn chu và thanh lịch cho diện mạo.

Nhờ cấu trúc tỉa layer, kiểu tóc ngang vai, uốn cụp vẫn đảm bảo nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào. Thay vì chỉ để tóc đen truyền thống, các nàng hãy áp dụng những màu nhuộm nổi bật hơn như nâu cam, nâu cherry, nhuộm highlight... cho mới lạ và phong cách. 

Empty

Tóc ngang vai layer mái thưa

Chị em có thể tham khảo kiểu tóc layer ngang vai, mái thưa, tóc mái cho hiệu quả "hack" tuổi tốt, đồng thời khắc phục nhược điểm.

Kiểu tóc này phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt tròn hoặc gương mặt dài, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Khi áp dụng kiểu tóc layer ngang vai, mái thưa, các nàng không cần nhuộm màu mà vẫn trẻ trung, sành điệu. 

Empty

Tóc ngang vai hush layer

Kiểu tóc hush layer có phần đuôi được tỉa ôm gáy, tạo vẻ gọn gàng nhưng vẫn phóng khoáng và thời thượng. Tóc hush layer cho hiệu quả trẻ hóa nhan sắc tốt, nàng ngoài 30 tuổi rất nên tham khảo. Với tóc hush layer, các nàng có thể cắt mái bay để vừa thu gọn gương mặt vừa sang chảnh bội phần. 

Empty

Tóc ngang vai uốn sóng nhẹ

Các nàng hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai uốn sóng nhẹ. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Ngoài ra, tóc ngang vai uốn sóng nhẹ vẫn có nét trẻ trung,  không lo bị cộng tuổi khi áp dụng kiểu tóc này. Tóc ngang vai uốn sóng còn là lựa chọn lý tưởng cho những nàng vốn sở hữu mái tóc mỏng, khắc phục được tình trạng tóc thưa mỏng, thiếu sức sống.

Empty

Tóc ngang vai ép thẳng

Các kiểu tóc ép thẳng đang được ưa chuộng trong mùa hè. So với tóc dài, tóc ngang vai ép thẳng có sự trẻ trung và năng động. Dẫu vậy, kiểu tóc vẫn ghi điểm ngọt ngào, nữ tính, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Các nàng cũng không cần lo tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp tóc chuẩn đẹp suốt cả ngày.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link