6 kiểu tóc bob đậm phong cách Pháp chị em nên thử trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi kiểu tóc bob dù thuộc bất kỳ phong cách nào, cũng hứa hẹn mang đến cho bạn một thần thái khác nhau.

Tóc Brunette Bob

Tóc Brunette Bob xứng đáng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tín đồ sành điệu. Với tóc bob nâu kiểu Pháp, độ ngắn vừa đủ giúp che đậy khuyết điểm của gương mặt góc cạnh, vừa khéo léo nổi bật vùng da cổ và gáy – bộ phận cơ thể quyến rũ bậc nhất. 

Empty

Tóc bob midi rẽ ngôi lệch

Đôi khi sự đơn giản của mái tóc đen nguyên bản lại mang đến hiệu ứng ấn tượng không ngờ. Tóc bob midi rẽ ngôi lệch cũng mang đến tinh thần sống “healthy” khi chỉ đơn thuần thay đổi cách rẽ ngôi tóc để tôn vinh đường nét gò xương má. Sự kết hợp tinh tế của lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cũng vô cùng quyến rũ.

Empty

Tóc bob highlight

Cách nhuộm highlight đa chiều đã xâm lấn rộng khắp từ châu Á sang châu Âu khi phụ nữ Pháp cũng bắt đầu “thêm thắt” tóc mái móc line. Thay vì để những sợi tóc highlight hidden ẩn mình hay phân bổ đều mái tóc, phụ nữ Pháp lựa chọn “xê dịch” chúng ở phần tóc mái, giúp tổng thể gương mặt thêm ngời sáng.  

1-kieu-toc-cat-ngan-nhieu-lop-6585

Tóc bob mái lệch

Qúy cô nước Pháp luôn đề cao vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu tóc bob “lộn xộn” khi kết hợp cùng mái lệch được họ vô cùng yêu thích. Kiểu tóc bob này mang đến cho bạn một phong thái tự nhiên không chút gắng gượng của quý cô Parisienne. Ngoài ra, kiểu tóc này sẽ càng thời thượng hơn nếu bạn uốn xoăn xù từ phần nửa đầu.

Empty

Tóc bob mái ngố uốn lượn

Tóc bob khi kết hợp với mái ngố sẽ được quý cô Paris để uốn lọn sóng nhỏ tự nhiên cùng màu nhuộm nâu socola, nâu hạnh nhân… Giản dị, quyến rũ và cổ điển, không thể phủ nhận rằng đã qua bao nhiêu thời đại, tóc bob với điểm nhấn ở mái ngố uốn lọn chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. 

Empty

Tóc bob dài layer

Bí quyết thu hút mái tóc bob thời thượng đặc trưng xứ Paris còn nằm ở độ dài và các lớp cắt layers chỉn chu nhất. Layer sẽ giúp nàng giữ nguyên được độ dài yêu thích. Không quá ngắn cũng không quá dài, tóc bob layers ngang vai được rẽ ngôi giữa với 1 bên tóc mái xoăn uốn nhẹ nhất định sẽ chiều lòng những quý cô theo đuổi chủ nghĩa tối giản minimalism. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link