4 kiểu làm đẹp mê mẩn giúp bạn trở nên nổi bật khi đi đu concert của các idol

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và dễ dàng tạo ấn tượng với idols tại buổi concert.

Đây là một năm bùng nổ với loạt concert đình đám của các nghệ sĩ toàn cầu như Born Pink World TourThe Odd Of Love hay The Eras Tour. Ngoài việc chuẩn bị một chiếc vé với vị trí đẹp thì trang phục, layout makeup cũng như kiểu tóc luôn là điều khiến nàng suy nghĩ. Để luôn nổi bật khi đi concert chị em đừng quên một vài kiểu tóc xinh xắn này.

Tóc tết sợi nhỏ

Từng lọn tóc nhỏ sẽ được kết bím dài ở phía trước để tạo độ gọn gàng, đồng thời mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Lọn tóc phía sau có thể tạo kiểu búi cao hay thả suông mềm mại. Để bớt phần đơn điệu, nàng có thể sử dụng những chiếc nơ hoặc kẹp nhỏ đính trên bím tóc để diện mạo thêm phần xinh xắn. 

Empty

Tóc duỗi kèm phụ kiện

Tóc duỗi suôn dài được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích trong thời gian gần đây. Để tạo độ bồng bềnh, tóc sẽ được tạo kiểu sóng nhẹ nhàng bằng máy duỗi và kết hợp những món phụ kiện nhỏ như kẹp tóc, nơ buộc. Chẳng những giữ được cho bạn nét dịu dàng, mềm mại mà còn mang lại cho bạn vẻ kiêu kỳ và sang trọng.

Empty

Tóc buộc cao hai bên

Để trẻ trung và tinh nghịch hơn, bạn nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc buộc cao hai bên. Nếu biết cách sử dụng phụ kiện hoặc tạo độ phồng vừa đủ, kiểu tóc buộc cao hai bên sẽ biến bạn thành cô nàng năng động và đáng yêu cô cùng. Khi đó, bạn có thể thoải mái hoạt động và nhảy theo những điệu nhạc sôi động của đêm nhạc. 

Empty

Tóc tết hai bên

Hội chị em sành điệu năm nay đã và đang nhiệt tình lăng xê kiểu tóc tết. Kiểu tóc này còn vô cùng hợp cạ vào mùa hè vì mang đến sự thoáng mát, ngọt ngào. Các kiểu tóc tết phá cách hiện đại này còn khiến phái đẹp trông trẻ trung, năng động và quyến rũ cực kì. Đây đều là những điểm cộng mà không phải kiểu tóc nào cũng có thể làm được. 

Kiểu tóc tết hai bên là gợi ý phù hợp cho những nàng yêu thích vẻ đẹp thuỳ mị và dịu dàng. Đây là phong cách tóc khá phổ biến và được nhiều beauty blogger ưa chuộng nhờ vẻ ngọt ngào, dễ thương.

Empty

Đừng quên phối thêm những chiếc nơ ở đầu và đuôi bím tóc. Bạn cũng có thể sử dụng sợi dây ruy băng dài đính kết trên từng lọn tóc giúp tạo nên sự hài hoà với trang phục. Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thuần thì tóc tết 2 bên chính là lựa chọn “chân ái” cho chị em quẩy cùng idol.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link