4 kiểu tóc ngắn hô biến tóc thưa mỏng thành dày dặn, bồng bềnh trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu tóc ngắn sành điệu dành cho nàng tóc mỏng, chị em hãy tham khảo.

Mái tóc thưa mỏng, gãy rụng khiến vẻ ngoài trở nên thiếu sức sống và "dìm" nhan sắc. Chị em có nhiều cách để khắc phục tình trạng tóc thưa mỏng, một trong số đó là lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Các nàng tóc mỏng nên ưu tiên tóc ngắn vì nó có độ bồng bềnh và dày dặn. Dưới đây là 4 kiểu tóc ngắn sành điệu dành cho nàng tóc mỏng, chị em hãy tham khảo.

Tóc layer ngang vai

Các nàng có thể kết thân với kiểu tóc ngang vai, tỉa layer rất trẻ trung, sành điệu. Khi được tỉa layer, mái tóc cũng trở nên mềm mại và sống động hơn. Để giúp các đường nét thêm thanh thoát, hãy cắt mái bay hoặc mái thưa khi để tóc ngang vai, tỉa layer. Các nàng có thể chọn các màu nhuộm thời thượng, chẳng hạn như nâu cherry, nâu khói hoặc nhuộm highlight. Các màu nhuộm này sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, sành điệu. 

Empty

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt. Style tóc này sẽ đem đến nét chỉn chu và thanh lịch cho diện mạo. Khi được cắt ngắn và có phần đuôi bằng, tổng thể mái tóc sẽ dày dặn, sống động hơn hẳn. Có các kiểu tóc bob sành điệu như tóc bob mái dài hoặc mái bay nữ tính, thanh lịch. Ngọt ngào và trẻ trung hơn nữa là tóc bob mái thưa. Kiểu tóc này còn cho hiệu quả giấu nhược điểm, thu gọn gương mặt.

Empty

Tóc pixie

Tóc pixie cũng là lựa chọn lý tưởng cho nàng tóc mỏng. Khi cắt kiểu tóc này, tình trạng tóc thưa mỏng được khắc phục hiệu quả. Tóc pixie "hack" tuổi tốt và giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, mabg đến trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên, muốn tôn da sáng hồng rạng rỡ, nhuộm nâu cho mái tóc cũng là lựa chọn đáng thử. Tóc pixie phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt dài, mặt trái xoăn hoặc khuôn mặt góc cạnh… Kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên những nét đẹp sẵn có.

Empty

Tóc ngắn xoăn

Các kiểu tóc uốn xoăn luôn đem đến hiệu quả "hack" độ dày cho mái tóc và xứng đáng là lựa chọn nên thử trong hè này Tóc ngắn xoăn ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch. Tuy nhiên, tóc ngắn xoăn có thể cộng tuổi nếu bạn uốn sóng quá mức. Lý tưởng hơn là tóc ngắn sóng nhẹ, kiểu tóc này sẽ mang đến nét ngọt ngào, bay bổng cho nhan sắc.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link