4 kiểu tóc ngắn được gái Pháp lăng xê, chị em học theo chỉ có ghi điểm 10 sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc ngắn sang trọng, chuẩn mốt miễn bàn, hãy tham khảo các gợi ý từ gái Pháp nhé!

Phong cách của gái Pháp chẳng khác nào một cuốn "bách khoa toàn thư", không chỉ có những chiêu diện đồ đẹp, mà cách chọn kiểu tóc của họ cũng là bảo chứng cho sự sành điệu.. Style tóc của gái Pháp còn có tính bền vững với thời gian. Chỉ nói tới tóc ngắn, gái Pháp đã có rất nhiều kiểu được coi là kinh điển. Và nếu bạn đang tìm một kiểu tóc ngắn sang trọng, chuẩn mốt miễn bàn, hãy tham khảo nhé. 

Tóc bob kiểu Pháp

Gái Pháp có riêng một kiểu tóc bob đặc trưng, có phần đuôi được cắt bằng, uốn cụp nhẹ. Chuẩn bài nhất, chính chủ sẽ cắt thêm mái lưa thưa. Kiểu tóc này toát lên nét cổ điển và sang trọng, vẫn hợp thời và giúp chủ nhân nổi bật. Với tóc bob kiểu Pháp, chị em trang điểm nhẹ nhàng vẫn rất xinh nhưng để trông quyến rũ, chanh sả nhất, hãy tô son môi đỏ và nhấn nhá thêm đôi khuyên tai, chiếc dây chuyền vàng.

kieutoc

Tóc bob dài sóng nhẹ

Kiểu tóc long bob (lob) với độ dài lưng chừng xương quai xanh, tóc lob toát lên sự nhẹ nhàng và nữ tính. Gái Pháp ít khi duỗi thẳng cho mái tóc lob. Họ thường tạo độ messy hoặc sóng nhẹ giúp vẻ ngoài của gái Pháp lúc nào cũng toát lên vẻ phóng khoáng, ấn tượng mà chẳng cần phải cố quá. Uốn sóng nhẹ cho mái tóc cũng là cách hay để tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tóc.

kieutoc2

Tóc ngắn mái thưa

Rất nhiều gái Pháp kết thân với tóc mái. Gái Pháp sẽ cắt thêm phần mái lưa thưa nữa. Lựa chọn này mang đến cho gái Pháp vẻ ngọt ngào, nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ, thanh lịch. Với cấu trúc mỏng nhẹ, không quá dày, mái lưa thưa hack tuổi. Đây là lý do, cắt mái lưa thưa là trải nghiệm rất đáng thử trong mùa hè.

3

Tóc bob cơ bản

Riêng về kiểu tóc, tóc bob basic vẫn luôn được lòng các quý cô nước Pháp. Kiểu tóc này không bao giờ chịu lỗi mốt, thậm chí còn trở thành hot trend của năm 2022. Tóc bob thanh lịch và sang trọng, nhưng cũng có gì đó phóng khoáng, trẻ trung, nhất là khi chị em nhuộm màu cho mái tóc. Với kiểu tóc bob kinh điển, chị em diện món đồ nào cũng ổn áp.

5

Tóc bob ngang cằm

Tóc bob được cắt ngang cằm, đuôi bằng vô cùng đơn giản nhưng cá tính, chẳng hề cầu kỳ mà vẫn thật nổi bật, thanh lịch. Tóc bob ngang cằm, gái Pháp cũng không hề trau chuốt quá đà, mà để rối nhẹ đơn giản. Đây cũng là một bí kíp hay để tăng độ dày dặn cho mái tóc. Với tóc bob ngang cằm, bạn để tóc đen cũng đẹp, nhưng nếu nhuộm nâu thì vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, làn da nhìn cũng sáng sủa hơn.

Style tóc của các quý cô người Pháp cũng có rất nhiều điểm đáng để học hỏi. Về kiểu tóc ngắn chuẩn mốt, sang trọng, các quý cô người Pháp chính là nguồn tham khảo đẹp mê ly, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu nghiệm.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link