Điểm danh những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt lại hợp với đủ kiểu trang phục khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn luôn trăn trở giữa hàng trăm kiểu tóc khác nhau mà chẳng biết kiểu nào hợp với mình thì đừng bỏ qua những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt trên đây nhé.

Kiểu tóc thẳng tự nhiên

Để kiểu tóc này bạn sẽ gây "thương nhớ" cho người đối diện bởi mái tóc chắc khỏe, dài thẳng tự nhiên. Mái tóc thẳng chắc khoẻ, suôn mượt tự nhiên chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này mang đến sự dịu dàng đằm thắm mà còn giúp toát lên vẻ nhu mì truyền thống của con gái Việt. Đó là lý do cho dù có bao nhiêu kiểu tóc mới lạ ra đời thì tóc thẳng tự nhiên vẫn luôn yêu thích.

Empty

Tóc duỗi cúp

Đây chính là kiểu tóc điển hình cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị. Ai yêu thích sự giản đơn thì đây được xem là kiểu tóc chân ái chẳng bao giờ nhàm chán. Nếu như bạn không thích độ xoăn tít như tóc uốn hay thô cứng của mái tóc duỗi thẳng thì mái tóc duỗi cúp là lựa chọn hoàn hảo. 

Empty

Tóc ngắn tỉa Layer

Đây là một trong những mẫu tóc hợp với cô nàng có cá tính sôi nổi, năng động và sở hữu gương mặt tròn. Kiểu tóc này rất thịnh hành từ nhiều năm trước cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Mái tóc với phần đuôi được cắt tỉa không dựa trên sự cân đối, nhưng kết quả lại bắt mắt, ấn tượng vô cùng, giúp bạn có một vẻ ngoài vừa năng động lại trẻ trung.

Empty

Tóc ngắn mái thưa

Đa số các chàng trai luôn bị thu hút và có thiện cảm với những cô nàng để tóc ngắn mái thưa, bởi trông cô ấy thật trẻ trung, nữ tính và dễ thương. Đặc biệt với các nàng sở hữu vầng trán thấp, dô thì kiểu tóc này vừa che khuyết điểm này hiệu quả lại vừa tôn lên vẻ trẻ trung.

Empty

Tóc lob mái lệch

Bao nhiêu năm qua, kiểu tóc lob mái lệch vẫn được nhiều bạn gái ưa chuộng. Ưu điểm của kiểu tóc này là có thể che đi những khiếm khuyết trên gương mặt như gò má cao, góc cạnh... mà còn giúp bạn toát lên vẻ hiện đại cá tính. Đặc biệt, kiểu tóc này nhuộm màu hay để tóc đen đều đẹp. Mái tóc lob mái lệch có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Empty

Tóc pixie

Nhìn tương tự như tóc tém, tuy nhiên tóc pixie được tạo kiểu đơn giản hơn nhưng không kém phần thời thượng, cá tính. Đặc biệt giới học sinh, sinh viên rất yêu thích kiểu tóc này vì ưu điểm gọn gàng, dễ chăm sóc. Với kiểu tóc pixie, dù bạn để thẳng hay uốn xoăn nhẹ cũng đều rất đẹp.

Empty

Tóc bob

Dù được "lăng - xê" từ khoảng 2 năm về trước nhưng đến nay tóc bob vẫn ngự trị trong bảng xếp hạng những mẫu tóc bền vững. Mái tóc có hơi kén mặt ikhi chỉ hợp với gương mặt cân đối, hài hòa thì đây đúng là kiểu tóc giúp bạn thăng hạn nhan sắc đáng kể trong mắt người đối diện. Đặc biệt, kiểu tóc bob sẽ giúp bạn “ăn gian tuổi” cực tốt, mang lại sự trẻ trung, cá tính.

Empty

Tóc uốn xoăn

Với các bạn gái sở hữu gương mặt dài và yêu thích sự dịu dàng, nhu mì thì kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nữ tính chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, vừa giúp gương mặt bớt dài, vừa tạo vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với trang phục nữ tính hay năng động đều đẹp.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link