4 kiểu tóc đuôi bằng cực sang chảnh, chẳng lo "dừ" mà vẫn ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hè này, muốn trông khác biệt so với số đông, nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch và sang trọng, chị em rất nên cân nhắc 4 kiểu tóc đuôi bằng sau đây.

Tóc tỉa layer đang rất hot nhưng không có nghĩa là chỉ có kiểu tóc này mới tôn được nhan sắc và là xu hướng. Có nhiều lựa chọn thời thượng và sang xịn mịn không hề kém cạnh, chẳng hạn như tóc đuôi bằng. Phần đuôi được cắt bằng, tổng thể mái tóc trông sẽ dày dặn, có sức sống hơn. Chỉ nói riêng tóc đuôi cắt bằng, chị em đã có ít nhất 4 lựa chọn. Hè này, muốn trông khác biệt so với số đông, các nàng có thể cân nhắc 4 kiểu tóc đuôi bằng sau đây.

Tóc bob thẳng

Tóc bob thẳng hiện đang là xu hướng hot nhất đầu năm 2022, được hội sành điệu xứ Hàn phát cuồng. Tóc bob thẳng vốn không phải là kiểu tóc mới nhưng chính sự cơ bản ấy đã giúp tóc bob thẳng không bị lỗi mốt, luôn toát lên vẻ thời thượng, hiện đại.

Tóc bob thẳng còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu, sang trọng nên phù hợp để chị em U30 lẫn U40 áp dụng. Nếu sợ tóc bob thẳng tưng, đuôi bằng khó áp dụng, chị em chỉ cần cắt thêm mái bay nữa là đảm bảo visual chỉ có thăng hạng trở lên. 

Empty

Tóc bob đuôi vểnh nhẹ

Tóc bob đuôi vểnh cũng là một biến tấu rất đáng lưu tâm. Phần đuôi được uốn cong nhẹ về phía ngoài sẽ tạo sự mới lạ, cá tính cho gương mặt. Chị em không nhất thiết phải ra tận salon để tạo kiểu mà đơn giản là tận dụng một chiếc lược tròn, chút gel/xịt tạo kiểu tóc và máy sấy, chị em đã biến tấu ra được kiểu tóc bob đuôi vểnh chuẩn đẹp. Thường thì khi cắt tóc bob đuôi vểnh, hội sành điệu sẽ cắt mái bay để vừa làm gọn mặt, vừa không đánh mất vẻ đẹp phóng khoáng đầy cá tính của mình. 

Empty

Tóc ngắn xoăn mái thưa

Tóc ngắn xoăn rất nữ tính nhưng nếu chọn mái xéo hoặc mái dày thì nguy cơ bị cộng tuổi càng tăng thêm. Giải pháp ở đây chính là cắt mái thưa. Kiểu tóc mái ngọt ngào này sẽ cho hiệu quả hack tuổi tốt, giúp vẻ ngoài của chị em trông trẻ trung, còn độ sang chảnh vẫn cư ghi trọn 10 điểm. Nhan sắc của các nàng cũng được tôn lên vài phần nữa đấy. Bật mí thêm, chị em hãy nhuộm nâu cho mái tóc để trở nên sành điệu, tươi mới hơn nhé!

Empty

Tóc lửng lơ uốn sóng

Tóc lửng lơ uốn sóng đem đến một cảm giác nhẹ nhõm hơn chứ không nặng nề như khi để tóc dài thướt tha. Tóc lửng lơ cũng khá trẻ trung, và độ nữ tính thì khỏi bàn cãi. Thay vì cắt layer, chị em hãy thử để tóc đuôi bằng, uốn sóng nhẹ. Lựa chọn này thanh lịch và trang nhã, hoàn hảo để nàng 30 hack tuổi, muốn nổi bật thì chỉ cần thêm một chút màu nhuộm sáng là được. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link