Sao Việt và những lần ăn diện lạc quẻ: Trường Giang xuề xoà, Ngọc Trinh gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những chuyện nhỏ trong trang phục nhưng đôi lúc sẽ khiến họ mất điểm không ít trong lòng công chúng.

Ngọc Trinh

Từ lâu, Ngọc Trinh đã nổi tiếng với những màn “chơi trội” về thời trang. Từ váy áo hay phụ kiện đều ấn tượng. Sành điệu là thế, vậy mà không ít lần mỹ nhân Trà Vinh bị cho là ăn mặc sai hoàn cảnh.

Empty

Khi ban tổ chức yêu cầu phục trang cho khách mời là áo dài hoặc áo bà ba thì người đẹp lại “chơi trội” bằng đầm ôm 2 dây khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Bộ trang phục của Ngọc Trinh đẹp nhưng bị cho không hợp với hoàn cảnh.

Empty

Hay như mới đây, khi Ngọc Trinh đang có một chuyến du lịch cùng hội bạn thân. Bình thường chân dài hay chọn cho mình những trang phục kiệm vải nhất nhưng Ngọc Trinh lần này đi biển lại kín như bưng. 

9d88dc83-ebec-4adb-b2f6-973c0da70b98

Tại sự kiện tầm cỡ quốc tế, thay vì chọn những outfit quảng bá hình ảnh đất nước thì người đẹp lại biến mình thành trung tâm của sự chú ý với loạt trang phục siêu gợi cảm, nhận về rất nhiều chỉ trích từ cả truyền thông trong nước và quốc tế.

Trường Giang

Vốn dĩ, từ trước tới nay Trường Giang luôn nổi tiếng là một nghệ sĩ giản dị, nói tiếng địa phương chân chất và ăn mặc cũng vô cùng giản đơn. Tuy nhiên đôi lần, chính sự giản dị ấy lại biến Trường Giang thành xuề xòa, đặc biệt là tại các sự kiện quan trọng, mang tầm cỡ lớn cũng chẳng có sự chuẩn bị.

Empty

Có lần, danh hài xứ Quảng còn khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm khi diện áo dài đỏ lên một sự kiện trao giải quan trọng. Được biết đây là trang phục được anh mặc từ chương trình trước, vì mải chạy show lại bị trễ giờ nên không kịp thay mà "vác" nguyên xi lên thảm đỏ.

Empty

Á hậu Kiều Loan

Người hâm mộ vẫn nhớ tới Kiều Loan là một nàng hậu đa tài và chỉn chu nhưng người đẹp lại mắc phải lỗi cơ bản về thời trang, đáng nói đó lại chính là lúc cô đại diện nước nhà tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, khiến hình ảnh bị mất điểm đáng kể.

Empty

Cụ thể, thời điểm Kiều Loan tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, nàng hậu đã đưa ra một quyết định táo bạo khi diện một chiếc jumpsuit trong phần thi dạ hội. Người đẹp đi thi có cả một đội ngũ ekip hỗ trợ nhưng sao lại lựa chọn một outfit “lạc quẻ”.

Hương Ly

Người đẹp Hương Ly đã có nhiều năm chinh chiến tại các sàn diễn và đấu trường nhan sắc. Tưởng chừng cô sẽ dày dặn kinh nghiệm để có thể giữ gìn hình ảnh của mình một cách chỉn chu nhất, thế nhưng người đẹp cũng từng bị đánh giá là ăn mặc không phù hợp với hoàn cảnh ngay trong phần thi phỏng vấn kín của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Empty
Empty

Thời điểm đó, cô đem tới một thông điệp ý nghĩa về gia đình và mang tới chương trình bộ vest của bố. Dẫu vậy, phục trang này được cho là chưa thật sự phù hợp. Bộ suit khiến cô nàng như đang bơi trong chính outfit của mình.

Phương Thanh

Cách đây không lâu, giọng ca Một Thời Đã Xa cũng có một màn “lên đồ” khá khó hiểu khi đi dự một sự kiện vô cùng hoành tráng. Trong khi ai nấy đều váy áo xúng xính, ăn mặc chỉn chu thì cô lại chỉ mặc quần jeans và áo sơ mi thông thường.

Empty

Trước nay chị Chanh vốn là người giản dị nhưng trong trường hợp này sẽ bị đánh giá là nghệ sĩ xuề xòa, kém chỉn chu. Bởi nghệ sĩ giữ gìn hình ảnh cũng là một hình thức tôn trọng khán giả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link