5 kiểu tóc trendy xứng đáng để thử nếu muốn F5 phong cách trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Với 5 kiểu tóc trên đây sẽ giúp bạn tìm được kiểu phù hợp với mình để có thể thay đổi diện mạo và đón hè một cách rực rỡ.

Hè đến, các chị em lại tranh thủ F5 ngoại hình để có một diện mạo xinh đẹp nhất trong đó không thể thiếu phần thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết nên làm kiểu nào để vừa mới mẻ, vừa phù hợp với bản thân. Hãy cùng tham khảo 5 kiểu tóc đang được nhiều chị em ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây nào!

1. Tóc ngắn làm xoăn sóng nhẹ

Cắt tóc ngắn và uốn xoăn sóng nhẹ một chút sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn khi đứng giữa nhiều người. Đặc biệt, với những chị em có mái tóc mỏng thì kiểu này sẽ giúp tóc thêm dày dặn và bồng bềnh hơn. Điểm nhấn của mái tóc này chính là phần xoăn rất nhẹ nhàng, mềm mại.

Empty

2. Tóc layer ngắn

Kểu tóc đang được rất nhiều chị em yêu thích - tóc layer ngắn. Với kiểu tóc này, các nàng có thể tự tin để tóc mà không cần mái vì vốn dĩ mái tóc này đã che đi được rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt rồi. Độ phồng nhẹ và sự bồng bềnh của kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trông thanh thoát hơn.  Mái tóc này sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn.

Empty

3. Tóc ngắn làm phồng chân, đuôi cắt bằng

Dường như trong năm 2022, những kiểu tóc ngắn lại trở nên được ưa chuộng nhiều hơn. Những cô nàng vừa thích sự phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, trang nhã thì có thể làm kiểu tóc ngắn đuôi bằng này.Hãy lưu ý cần phải làm phồng thêm phần chân tóc để giúp mái tóc tăng độ dày và tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Nhược điểm duy nhất của kiểu tóc này chính là phải tốn một chút công sức mỗi khi ra ngoài bởi phải sấy tạo kiểu mới cho ra một hình ảnh đẹp nhất. Dù vậy, chỉ cần nhìn ngắm thành quả thì ai cũng muốn thử. 

Empty

4. Tóc lửng layer

Tóc layer đang là kiểu tóc được các chị em yêu cầu nhiều nhất khi đến các tiệm salon. Nhờ sự tự nhiên, mềm mại, bồng bềnh các cô nàng có thể tự tin khoe độ nữ tính. 

Bên cạnh tóc ngắn layer thì tóc lửng layer cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn. Với những cô gái không thích tóc quá ngắn thì có thể cắt tỉa đi một chút và để tóc dài đến ngang ngực vẫn hoàn toàn có thể giúp ngoại hình trở nên cuốn hút.

Empty

5. Tóc xoăn sóng mái chữ S

Với những cô gái thích sự thướt tha, dịu dàng và có phần trang trọng thì có thể chọn kiểu tóc xoăn sóng mái chữ S. Những lọn tóc to và làm xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp cho mái tóc có thể bay bổng, bồng bềnh một cách tự nhiên. Đặc biệt với mái tóc này bạn có thể dễ dàng diện những bộ đồ từ công sở đến đồ đi tiệc, đi chơi đều rất phù hợp.

Empty

Với những kiểu tóc không quá cầu kì nhưng lại cực thu hút này các cô nàng có thể thoải mái chưng diện hết năm 2022 mà không lo lỗi mốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link