Những nữ idol lên hương nhan sắc nhờ tóc ngắn: Lisa xứng danh "nữ hoàng"

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần tượng Kpop lựa chọn kiểu tóc bob ngắn ngang vai khiến dân tình đều gật gù khen ngợi bởi visual thăng hạng trông thấy.

Dù mái tóc dài vẫn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo kiểu nhưng có không ít mỹ nhân thường xuyên chọn kiểu tóc ngắn, thậm chí là tóc tomboy. Cộng đồng Reddit đã chọn ra những nữ thần tượng thực sự nổi bật hơn khi cắt tóc ngắn.

Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa có hẳn một bộ sưu tập những kiểu tóc xuyên suốt sự nghiệp từ khi mới vào nghề đến bây giờ. Nhiều người nhận xét dù để style nào thì mỹ nhân "phá vỡ tiêu chuẩn cái đẹp Hàn Quốc" cũng vô cùng rạng rỡ với mái tóc ngắn cá tính. 

unnamed-749112

Winter (aespa)

Ngay từ khi debut, Winter gây ấn tượng mạnh tới công chúng khi để kiểu tóc vàng đầy ngọt ngào nữ tính. Tuy nhiên nhan sắc của cô nàng chỉ thực sự thăng hạng khi chuyển sang mái tóc ngắn với màu đen óng ả.

Empty

Jeongyeon (TWICE)

Trong số những idol nữ Kpop, Jeongyeon thường được biết đến với kiểu đầu bob đặc trưng khó lẫn với bất kì ai. Mái tóc này đã theo chân cô nàng kể từ những ngày đầu ra mắt bởi vậy dù tóc mỹ nhân có thay đổi từng ngày thì người hâm mộ vẫn chỉ nhớ tới kiểu tóc bob.

Empty

Ryujin (ITZY)

Ryujin cũng được biết đến là một trong những nữ idol thường xuyên để tóc ngắn. Tuy nhiên người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với mái tóc ngắn màu xanh đen của cô nàng ra mắt bài hát WANNABE.

c77e771d-ca48-4f88-9d67-d5c0ed5686d9-bb291c

Yeri (Red Velvet)

Khán giả thường thấy Yeri xuất hiện với mái tóc dài óng ả cho dù có nhuộm màu nhưng nhiều người mong mỏi mỹ nhân sẽ quay trở lại với mái tóc ngắn bởi style này sẽ làm nổi bật gương mặt đẹp tự nhiên của "cô út" nhà Red Velvet hơn.

Empty

Choa (AOA)

Choa là một ví dụ điển hình của nữ thần tượng sở hữu kiểu tóc bob ấn tượng. Thật hiếm khi nhìn thấy cựu thành viên AOA thay đổi kiểu tóc. Nhiều người cho rằng bài hát Short hair của nhóm được tạo ra để dành cho Choa.

Empty

Jihyo (TWICE)

Jeongyeon không phải người duy nhất trong TWICE sở hữu mái tóc ngắn cá tính, năng động. Với visual xinh đẹp, Jihyo vẫn luôn tỏa sáng dù để kiểu tóc nào nhưng cô nàng thủ lĩnh nhóm trông trẻ trung, đáng yêu hơn khi được stylist lựa chọn cho tóc ngắn.

Empty

J (STAYC)

J trông đặc biệt thu hút hơn cả với mái tóc ngắn đôi lúc được nhuộm những màu sáng như hồng đào, khi lại để màu đen tự nhiên. Mái tóc này quả thực rất phù hợp với gương mặt mang vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của cô nàng.

Empty

Chaewon (LE SSERAFIM)

Lúc còn hoạt động cùng IZ*ONE, Chaewon thường để mái tóc dài thướt tha, dịu dàng. Tuy nhiên mới đây khi ra mắt với tư cách là thành viên của LE SSERAFIM, cô nàng khiến công chúng phải chao đảo bởi mái tóc ngắn màu đen vô cùng cá tính. 

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Với mái tóc đen được nhuộm nhiều màu sắc xen kẽ, Lisa đích thực là "nữ hoàng của những mái tóc ngắn". Mỹ nhân trông vô cùng cá tính, năng động và đầy cuốn hút. Style này cũng rất hợp với chiếc tóc mái "bất biến" của mỹ nhân nhà BLACKPINK.

Empty

IU

Kể từ khi mắt đến nay, IU vẫn thường thay đổi kiểu tóc dài, ngắn với nhiều màu khác nhau qua từng năm. Tuy nhiên, người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với mái tóc ngắn bởi nó giúp mỹ nhân trẻ trung, năng động hơn nhưng cũng cực kỳ dịu dàng, nữ tính.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link