4 kiểu váy lên ngôi hè này giúp bạn trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy mang đến sự trẻ trung, năng động, giúp bạn trở nên nữ tính và ngọt ngào.

1. Váy hoạ tiết kẻ caro

Cho đến nay vẫn chưa có họa tiết nào soán ngôi được họa tiết kẻ caro. Một chiếc đầm suông họa tiết caro sẽ đem lại cho bạn nữ nét trẻ trung, cá tính. Với phần chân đầm được nới rộng càng làm cho dáng váy xinh xắn và duyên hơn.

Empty

2. Váy dây baby doll

Váy hai dây babydoll chính là chìa khóa giúp các nàng hack được từ 5-7 tuổi, đặc biệt là khi kết hợp cùng giày bệt hoặc sneaker đấy. Ưu điểm của kiểu váy này là không hề kén dáng người mặc, chính là nhờ vào thiết kế nhấn eo cao và phần tùng váy xòe nhẹ nhàng, còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2 cực hiệu quả.

Empty

Mùa hè năm nay thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chiếc lầm baby doll hoa nhí bồng bềnh và dễ thương. Thông thường, váy babydoll hoa nhí được may bởi các chất liệu như voan, voan gân lụa, cotton… vừa mát mẻ, không bí bách vừa tạo được độ bồng bềnh chiều lòng những cô nàng thích điệu đà. 

3. Váy liền, chất thô đũi

Những chiếc váy liền,thiết kế tối giản chi tiết, màu sắc tươi mát luôn được các chị em ưu ái lựa chọn. Bên cạnh váy liền, thì kiểu dáng váy sơmi với hàng khuy nổi dọc thân trước cũng là thiết kế mà các nàng không nên bỏ qua, kiểu dáng đơn giản và đậm chất vintage sẽ giúp bạn trông Hàn Quốc hơn hẳn.

Empty

Thiết kế dẫu có mang hơi hướng hoài cổ, váy liền vai bồng vẫn là thiết kế rất trẻ trung để nàng có được những outfit vừa tươi xinh lại vừa sang và thanh lịch diện đến công sở, đi chơi cùng bạn bè, hay cả những chuyến du lịch trong mùa Hè sắp tới.

Tuy nhiên dù có yêu thích váy liền chị em cũng nên chú ý những thiết kế tay bồng của váy quá lớn sẽ tạo cảm giác các quý cô trông nặng nề, có phần lỗi thời. Từ đó, vóc dáng của chị em bị to ngang, thêm chi tiết tay bồng to quá mức, các nàng xác định là dù có vóc dáng mảnh mai cũng bị tăng size. Để bảo toàn vóc dáng cao ráo và thon gọn, các quý cô vẫn nên diện những kiểu váy tay bồng vừa phải. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời để chị em có một hình ảnh nữ tính, cân đối.

Empty

4. Váy hoa nhí xẻ tà

Những chị em nào tự tin có đôi chân dài, thon, trắng thì nhất định không được bỏ qua kiểu váy dài hoa nhí, xẻ tà này được. Kiểu váy này không chỉ hack chân cực đỉnh mà còn mang đến vẻ quyến rũ, nữ tính và kiêu kì. Những hoạ tiết hoa nhí sẽ giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng. Đôi dép giây quai mảnh, giày búp bê xinh xắn hoặc một số phụ kiện sẽ giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn.

Empty

Bí kíp để diện váy họa tiết mà vẫn rất tao nhã, sang trọng chính là ưu tiên những chiếc váy có màu nhã nhặn, hoặc diện váy hoa rõ nét.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link