4 kiểu yêu mặn nồng của vợ chồng hạnh phúc, nhà nào chưa thử 1 lần trách sao cứ lạnh nhạt suốt ngày

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân với công việc, con cái, gia đình chắc chắn sẽ khiến cho hai vợ chồng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nhưng phụ nữ đừng bao giờ để chuyện đó lâm vào tình cảnh ''đói yêu''.

Chỉ kéo rèm nhưng để cửa sổ mở

Đây có thể là một ý tưởng hết sức kỳ cục nhưng có phần liều lĩnh sẽ mang đến cho hai vợ chồng những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Cảm giác nhưng làn gió nhẹ sẽ vuốt ve làn da của bạn và cả sự lo lắng khi sợ hàng xóm bắt gặp sẽ khiến hai người thêm đê mê hơn.

Bởi sự lo lắng bị bắt gặp sẽ sản sinh ra chất adrenaline, làm tăng thêm nhiều phần lãng mạn cho cuộc "yêu".

Cùng nhau đi khắp ngóc ngách ở trong nhà

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay cho một cuộc yêu nhàm chán trên chiếc giường quen thuộc thì hai vợ chồng nên cùng nhau đổi gió cuộc yêu bằng những vị trí khác trong nhà như chiếc ghế sofa êm ái, gian bếp, nhà tắm. Điều này sẽ khiến hai vợ chồng thêm hứng khởi hơn bởi sự mới lạ đấy.

Tốc độ, chớp nhoáng

Cuộc sống hôn nhân với công việc, con cái, gia đình chắc chắn sẽ khiến cho hai vợ chồng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nhưng phụ nữ đừng bao giờ để chuyện đó lâm vào tình cảnh ''đói yêu''. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là yêu chớp nhoáng, tốc độ để thỏa mãn nỗi khát khao cháy bỏng bên trong lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chú ý đến vùng da đầu của chồng

Phụ nữ có thể chưa biết được rằng, da đầu chứa rất nhiều sợi thần kinh. Thế nên việc massage cho nhau trước khi nhập cuộc "yêu" có những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Thậm chí, cả hai vợ chồng chỉ cần massage cho nhau thôi cũng có thể dìu nhau đến đỉnh cao của cảm xúc.

Khi massage da đầu có thể dẫn đến việc hooc-môn oxytocin chạy dọc cơ thể, làm cả hai càng cảm thấy hứng thú hơn. Hai vợ chồng thể áp dụng vào 'đoạn đầu' để cả hai đều cảm thấy 'sung' hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link