4 loại đồ uống huỷ diệt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả bạn nên biết

( PHUNUTODAY ) - Để giảm cân, bạn có thể trút bỏ được lượng mỡ sồ sề nhờ top đồ uống hủy diệt mỡ này.

Công cuộc giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng nếu không kiên trì. Muốn giảm cân nhanh, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chúng ta phải có những cách giảm cân khoa học. Dẫu biết điều đó còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác, tuy nhiên, bạn có thể trút bỏ được lượng mỡ sồ sề nhờ top đồ uống hủy diệt mỡ này.

Nước ép dứa

Dứa hay thơm là loại quả rất quen thuộc, vì có nhiều vào mùa hè nên nhiều người nghĩ đây là loại quả gây nóng. Tuy nhiên, dứa có hàm lượng Vitamin C và Vitamin B1 cao có khả năng làm mát, đẹp da, giải nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa, tránh táo bón. Ngoài ra, dứa còn giúp giảm cân bởi lượng calo trung bình là 130 calo chất xơ, nước và đường. Đường trong dứa là đường tự nhiên, tốt cho cơ thể và người béo phì.

Empty

Có nhiều cách để ăn dứa nhưng để đỡ nhàm chán bạn có thể uống nước ép trước ăn 30 phút để làm giảm cảm giác thèm ăn sau đó.

Trà gừng mật ong

Gừng giúp kích thích hệ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn. Bởi gừng có vị cay, tính nóng ấm, thơm hắc sẽ giúp làm sạch hệ tiêu hóa, tránh tình trạng bị đầy bụng, khó tiêu. Còn mật ong có chứa 60-70% là glucose, ngoài ra còn có saccharose, muối vô cơ, axit hữu cơ, men tiêu hóa, chất béo…

Empty

Nước trà xanh ấm

Uống trà xanh giúp hỗ trợ giảm cân, vì tron nó có catechin là một chất chống oxy hoá. Điều này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cơ thể ngăn được sự tích luỹ mỡ thừa.

Lời khuyên dành cho bạn là không nên hãm trà ở nước 100 độ mà chỉ khoảng 80 độ nếu không sẽ mất đi các chất có lợi. Bạn nên uống vào buổi sáng, khi thức dậy và sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút. Không nên uống quá 3 ly mỗi ngày và không uống khi đang đói vì sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng dạ dày.

Empty

Nước ép bưởi 

Uống 1 ly nước ép bưởi là bạn đã có thể cung cấp 78% nhu cầu vitamin C, đây cũng là loại quả hỗ trợ tiêu hoá thức ăn nhanh, tránh bị tích tụ mỡ gây thừa cân, béo phì. 

Empty

Quan trọng hơn hết, bưởi làm giảm nồng độ insulin trong máu - nguyên nhân gây béo phì. Khi nồng độ này thấp sẽ thúc đẩy cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bụng, đùi và hông. 

Bạn nên uống nước ép bưởi trước ăn 30 phút làm giảm sản sinh insulin, tạo cảm giác no để khi vào bữa ăn, bạn không thể nạp nhiều thức ăn vào cơ thể, giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn mỗi bữa. Hoặc sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút, bạn nên ăn 1 múi bưởi cũng được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link