Đinh Ngọc Diệp khoe bụng bầu vượt mặt chuẩn bị sinh con thứ 2, nhan sắc khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình diễn viên Đinh Ngọc Diệp bất ngờ khoe hình bầu khá lớn và thông báo sắp sinh con thứ hai khiến ai cũng bất ngờ.

Vốn được mệnh danh là một khuôn mặt kiều nữ của showbiz Việt, nên mọi thông tin của nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp sau khi kết hôn đều được mọi người khá chú ý. Nhưng cô nàng rất kín tiếng về đời sống riêng tư của mình. Gần đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp gây bất ngờ khi khoe hình ảnh đã bầu được 8 tháng và sắp đến ngày sinh nở con thứ 2. Nữ diễn viên thổ lộ: "Cả nhà ơi, Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ rồi nè, chỉ còn 1 tháng nữa bé Nolan Vũ sẽ chào đời đó!"

Bức hình khoe bụng bầu sắp sinh con thứ 2 của nữ diễn viên nhận nhiều khen ngợi

Bức hình khoe bụng bầu sắp sinh con thứ 2 của nữ diễn viên nhận nhiều khen ngợi

Những lời thông báo của Ngọc Diệp được đông đảo bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc đến vợ chồng Victor Vũ - Ngọc Diệp. Phần lớn đều đưa ra những lời khen tặng cho bà mẹ một con xinh đẹp, dù chuẩn bị sinh đứa thứ hai nhưng vẫn vô cùng hút mắt: "Thật sự em không biết chị mang thai luôn đó", "Tháng thứ 8 mà chị Diệp vẫn xinh đẹp và quyến rũ quá", "Mẹ bầu mà nhanh nhẹn quá luôn nè, hôm thứ 6 thấy gia đình em trong trung tâm thương mại", "Idol một thời, giờ mang thai vẫn đẹp"...

Cậu bé sở hữu nhiều nét của bố mẹ

Cậu bé sở hữu nhiều nét của bố mẹ

Trước đó không lâu, nữ diễn viên cũng chia sẻ nhưng bức ảnh chụp chung với cậu con trai cả của mình và đạo diễn phim “Mắt biếc”. Nhìn chiếc váy rộng nhiều người cũng đoán già đoán non nhưng chưa có thông tin chính thức nào từ phía nữ diễn viên.

Bức hình Đinh Ngọc Diệp chụp cùng cậu con trai cả của mình

Bức hình Đinh Ngọc Diệp chụp cùng cậu con trai cả của mình

Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp là người mẫu, kiêm MC... được nhiều khán giả yêu thích. Trước đó, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chuyện tình xa xứ, Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Giữa hai thế giới... Nhưng  kể từ khi bén duyên với đạo diễn Victor Vũ  và kết hôn vào năm 2016, Đinh Ngọc Diệp ít hoạt động showbiz hơn và chủ yếu chăm sóc gia đình riêng của mình.

Cậu con trai đầu lòng được sinh vào 10/2018, có cái tên  rất kêu là Landon Vũ Đông Quân, sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Nhìn gia đình bên nhau ai cũng mong cho gia đình họ mãi mãi hạnh phúc như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn