Tặng hơn 4.000 khẩu trang Moatech cho học sinh TP. Bắc Ninh

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian bệnh Covid-19 do virus corona đang diễn ra phức tạp, Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh đã trao tặng hơn 4.000 khẩu trang y tế cho học sinh trên địa bàn. Toàn bộ số khẩu trang trên do Công ty TNHH Moatech Vina tài trợ.

Hội Nông dân tỉnh trao tặng khẩu trang y tế cho một số trường THCS và THPT trên địa bàn TP. Bắc Ninh.

Hội Nông dân tỉnh trao tặng khẩu trang y tế cho một số trường THCS và THPT trên địa bàn TP. Bắc Ninh.

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân đã trao tặng 4.160 chiếc khẩu trang y tế cho các trường: Trường THPT Chuyên Bắc Ninh (1.200 chiếc); Trường THCS Thị Cầu (900 chiếc); Trường THCS Tiền An (900 chiếc) và Trường THCS Nguyễn Đăng Đạo (1.160 chiếc). Toàn bộ số khẩu trang y tế trên do Công ty TNHH Moatech Vina tài trợ và đều bảo đảm các chỉ tiêu an toàn, phòng bệnh theo quy định của ngành Y tế.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Khẩu trang sức khỏe KF80, KF94

Được biết, hiện Công ty TNHH Moatech Vina đang là đơn vị cung cấp khẩu trang sức khỏe KF80,KF94. Đây là loại khẩu trang được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng.  Sản phẩm đã được kiểm định bởi Cục Dược Thực Phẩm Hàn Quốc 2019.

KF80,KF94 có khả năng ngăn chặn trên 94% bụi siêu mịn PM2.5 và vi khuẩn xâm nhập hệ hô hấp nhờ hệ thống màng lọc khử tĩnh điện, bảo vệ sức khỏe tối ưu. Đảm bảo an toàn chất lượng và phù hợp với người Việt Nam

Khẩu trang KF80,KF94 là khẩu trang 4 lớp : Lớp ngoài cùng giúp lọc và ngăn phần lớn các hạt bụi trong không khí. Tiếp đến là 2 lớp Filer tĩnh điện, khóa và ngăn chặn tuyệt đối bụi siêu mịn PM2.5. Và lớp trong cùng là chất liệu thân thiện với da, giúp ngăn chặn độc hại có thể tiếp xúc với làn da.Ngoài ra thanh cố định mũi được làm từ PE và Thép với tỷ lệ pha trộn vừa đủ cùng với thiết kế 3D đảm bảo ôm sát khuôn mặt khiến bụi không thể lọt vào trong.

2

Với KF80, đây là khẩu trang đạt tiêu chuẩn KF80 ngăn chặn trên 80% bụi mịn ,vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí

Với KF94, khẩu trang có thẻ ngăn chặn trên 94% bụi mịn, vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí vào hô hấp nhờ hệ thống màng lọc khử tĩnh điện.

Khẩu trang đều có thiết kế 3D, kết cấu mềm mại và không gây kích ứng cho da. Thiết kế khẩu trang sức khỏe ôm khít vùng miệng và mũi bằng PE và thép ngăn chặn độc hại có thể tiếp xúc với làn da..

Sản phẩm có phân loại kích thước S –M–L với 02 màu sắc trắng – đen. Người mua có thể lựa chọn theo đúng kích cỡ và màu sắc ưa thích. Ngoài ra, khẩu trang sức khỏe KF80, K94 còn có kích thước dành riêng cho trẻ em.

Dự án sản xuất khẩu trang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Để đáp ứng nhu cầu mua các loại khẩu trang chất lượng của người tiêu dùng, trong tháng 04/2020, Công ty TNHH Moatech Vina đã quyết định đầu tư nhà máy sản xuất khẩu trang sức khỏe. Nhà máy có sản lượng dự kiến đạt 1.500.000 sản phẩm/tháng.

Đại diện Moatech Vina -Ông Ryu Dong Won cho biết: “ Trong thời gian qua, chúng tôi không ngừng cung cấp ra thị trường các sản phẩm khẩu trang Hàn Quốc chất lượng như KF80, KF94. Và thời gian tới, để mở rộng và đáp ứng nhu cầu thị trường thì công ty sẽ nhập khẩu dây chuyền sản xuất và trực tiếp sản xuất khẩu trang sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam.”

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Moatech Vina

Phone: 02223-484-333. Hotline: 0866.401.226

MST: 2301019382

Website: http://khautrang1.com/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn