4 lỗi diện váy dài khiến nàng bị "nuốt dáng" mà còn lùn đi một mẩu

( PHUNUTODAY ) - Bạn mắc 4 sai lầm sau đây thì khả năng cao, vóc dáng không chỉ "lùn tịt" mà còn bị to ngang.

Váy/chân váy dài là món đồ kiểu gì cũng chiếm một gạch đầu dòng thuộc hàng top. Item này diện lên luôn mang đến cảm giác bay bổng, giảm thiểu nguy cơ nắng cháy chân cho các chị em. Nhưng chỉ có điều nó dễ dìm dáng người mặc, nhất là khi bạn mắc 4 sai lầm sau đây thì khả năng cao, vóc dáng không chỉ "lùn tịt" mà còn bị to ngang.

Mix váy dài với giày cồng kềnh

Nếu bạn chọn một đôi giày quá cồng kềnh, cục mịch để mix với item có kiểu dáng thướt tha như váy liền/chân váy dài, đôi chân của bạn trông còn tù túng hơn, vóc dáng thấp hẳn đi. Thay vì chọn những đôi giày quá cồng kềnh, tốt nhất là chị em nên ưu tiên những mẫu giày nhỏ gọn, thanh thoát tôn dáng lại nhìn gọn gàng.

Empty

Chọn váy dài với phần tay bồng quá to

Các fashionista hay các mỹ nhân showbiz diện váy tay siêu bồng, sang chảnh. Tuy nhiên trong bối cảnh thực tế, kiểu váy này lại không hợp lý cho lắm, khiến vóc dáng của chị em bị cồng kềnh. Tốt nhất bạn chỉ nên diện những mẫu váy có phần tay bồng vừa phải, nét yêu kiều sang chảnh vẫn sẽ được duy trì mà chẳng lo bị dìm dáng.

Empty

Chọn váy dài quá rộng và diêm dúa

Nếu  bạn thấp bé, những mẫu váy quá dài rộng, cộng thêm thiết kế diêm dúa thì dễ nuốt dáng, từ đó chiều cao khiếm tốn càng bị "tố" mạnh mẽ hơn. Nên chọn váy dáng dài có thiết kế gọn gàng, thêm chi tiết nhấn eo nữa thì càng tốt vì chẳng những không khiến vóc dáng của bạn bị "dìm", ngoài ra còn hack dáng hơn rất nhiều đấy nhe.

Empty

Chọn váy quá dài

Váy dài lượt thượt cũng không phải là khoản đầu tư sáng suốt vì có một điều chắc chắn là mẫu váy này sẽ khiến vẻ ngoài của chị em hóa một mẩu, đã vậy còn toát lên vẻ luộm thuộm, thiếu chỉn chu.

Empty

Đừng ham diện váy quá dài, bạn chỉ cần chọn những thiết kế dài trên mắt cá chân một chút là đã nữ tính, duyên dáng và lựa chọn này cũng đảm bảo vóc dáng của bạn trông cáo ráo và thanh thoát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link