5 kiểu chân váy dài đẹp và sang được sao Việt ưu ái khi mùa Hè đến

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Vbiz có 5 kiểu chân váy dài đẹp và sang ngút ngàn, sắm theo thì không bao giờ mặc xấu.

Mùa Hè đến, chân váy cần phải chọn trúng những kiểu  đẹp mắt và trendy thì style mới tiến bộ lên được. Và để mỗi lần diện chân váy là một lần tỏa sáng, chị em sẽ chẳng cần phải học hỏi đâu xa, cứ tham khảo 5 mẫu chân váy "ruột" của sao Việt là ổn áp rồi.

1. Chân váy lụa

Mùa đông, vải lụa sẽ lép vế vì diện lên phong phanh quá nhưng sang đến mùa Hè, bạn nhất định nên có vài món đồ lụa. Món đồ này mang đến cảm giác sang chảnh, cao cấp cho tổng thể trang phục của bạn. Mẹo mix đồ của sao Việt chính là mix với áo blouse, đó có thể là áo blouse trắng hay áo blouse hoa cũng đều chuẩn không cần chỉnh. Nếu muốn vẻ ngoài thêm phần sexy, phóng khoáng, bạn có thể tham khảo ca sĩ Yến Nhi, cô mix chân váy lụa với crop top. 

Empty

2. Chân váy xếp ly

Item này đủ độ nổi bật nhưng cũng ghi điểm mạnh mẽ ở sự nữ tính, thanh lịch, lại không hề kén dáng. Các mỹ nhân Vbiz cũng không thể bỏ qua item này và thay vì chỉ diện quanh những mẫu chân váy xếp ly màu trung tính, họ còn đôi khi đổi gió với xếp ly màu mè để thêm phần nổi bật nhưng vẫn vô cùng sang chảnh, hút mắt.

Empty

3. Chân váy xẻ tà

Vài năm trở lại đây, chân váy xẻ tà bỗng trở thành item có độ phủ sóng mạnh mẽ vì nó toát lên vẻ sexy, phóng khoáng nhưng vẫn đủ tinh tế và duyên dáng, khả năng tôn dáng, giúp xua tan đi cảm giác tù túng của đôi chân, tạo hiệu ứng chân dài miên man. Mix cùng dép quai mảnh hoặc sandal nhựa trong như Hà Tăng để vừa nâng cao vẻ sành điệu, vừa gia tăng thêm hiệu ứng kéo chân, hack dáng.

Empty

4. Chân váy hoa nhí

Chân váy hoa cũng là item cực kỳ đáng sắm trong mùa Hè vì độ tươi xinh, trẻ trung. Thay vì chọn những mẫu chân váy hoa to bản, tối màu, các người đẹp Việt dường như ưu tiên chân váy hoa nhí đều cho bạn vẻ ngoài tao nhã và như trẻ trung ra vài tuổi.

Empty

5. Chân váy suông

Chân váy dáng suông ghi điểm ở sự tao nhã, tinh tế. Chân váy suông khi mix với áo sơ mi sẽ cho bạn set đồ hết sức trang nhã và thanh lịch, vẻ ngoài cũng trẻ trung chứ không dễ bị "dừ". Đây là khoản đầu tư xứng đáng, muốn style mùa Hè sang trang thì bạn nên bổ sung ngay kiểu chân váy này cho tủ đồ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link