4 mẫu áo dài họa tiết giúp nàng tỏa sáng trong ngày mùng 1

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn đang không biết chọn kiểu áo dài nào nổi bật cho ngày Xuân, chị em đừng quên lưu ngay nhưng gợi ý này nhé.

Trong những ngày Tết nguyên đán, áo dài truyền thống luôn là sự chọn lựa phổ biến của các nàng Việt. Chiếc áo dài làm điểm nhấn làm tôn vinh vẻ đẹp đặc trưng của từng thiết kế áo dài, các phiên bản họa tiết tinh tế. Những kiểu hoa văn độc đáo và mới lạ trên áo dài được các thương hiệu nội địa “cập nhật” liên tục để bắt kịp xu hướng mới, tạo nên những “nét xuân” tinh nghịch mà nàng có thể tham khảo.

Áo dài họa tiết thêu nổi

Họa tiết thêu nổi trên áo dài chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống thanh lịch và điểm nhấn hiện đại, độc đáo. Nhưng nét họa tiết như hoa mai, lá cây… đã tạo nên chiếc áo dài vô cùng bắt mắt và sang trọng, thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt. Áo dài này được đánh giá sẽ mang đến cho nàng diện mạo đẳng cấp trong những khoảnh khắc thời trang ngày Tết.

Empty

Áo vải gấm

Vải gấm mang đến cho chiếc áo dài vẻ lịch lãm, quý phái. Họa tiết thường là những hình ảnh may mắn như hoa mai, hoa đào, lân, quy, tượng trưng cho tình yêu thương và sự thịnh vượng. Màu sắc rực rỡ trên nền vải gấm thường là đỏ, vàng, trắng – những gam màu truyền thống. Áo dài vải gấm không chỉ là bức tranh tuyệt vời về nghệ thuật mà còn là biểu tượng của sự quý phái và may mắn trong những ngày đặc biệt như Tết Nguyên Đán.

Empty

Áo dài cách tân

Điểm thêm một kiểu hoa văn nhỏ trên nền vải lụa mềm mại của chiếc áo dài sẽ làm nổi bật vẻ trẻ trung và ngọt ngào cho nàng. Các chị em có thể chọn hồng nhạt, xanh dương nhẹ, hay vàng nhạt.

Những hoạ tiết nhỏ giản dị không chỉ tôn lên vẻ thanh lịch mà còn mang lại sự thoải mái trong từng bước di chuyển. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và sự thoải mái hiện đại, làm cho người mặc tỏa sáng và đẹp đẽ trong không khí lễ hội Tết truyền thống.

Empty

Áo dài điệu đà

Những hoa văn nhỏ xinh như hoa đào, hoa mai hay hoa cúc nhí đã tạo nên vẻ trang nhã và thanh lịch cho dáng áo dài ngày Tết. Các nhà thiết kế tài ba kết hợp kiểu họa tiết hoa với các tông màu tươi tắn trên áo dài gợi đến không khí rộn ràng và tươi mới vào dịp Xuân sang. Đây là sự kết hợp hoàn hảo rất thích hợp cho những các nàng thơ hiện đại yêu thích sự điệu đà và duyên dáng trong mỗi khoảnh khắc thời trang đáng nhớ.

Empty

Nếu còn đang không biết chọn kiểu áo dài nào nổi bật cho ngày Xuân, chị em đừng quên lưu ngay nhưng gợi ý này nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link