Showbiz 18/1: Quỳnh Lương vướng nghi vấn sắp kết hôn, Hà Hồ lên tiếng khi bị nghi hát không có khán giả xem

( PHUNUTODAY ) - Cả Tiến Phát lẫn Quỳnh Lương đều nhắc đến ngày 17/1/2024 khiến dân tình tò mò. Rời khỏi sân khấu, Hồ Ngọc Hà được đông đảo khán giả săn đón ở khu vực bên ngoài.

quynh_luong2

Mới đây, Tiến Phát đăng dòng trạng thái ẩn ý về ngày 17/1/2024 cùng biểu tượng trái tim trắng. Quỳnh Lương trước đó cũng đã đăng story với dòng chú thích 17/1/2024 tương tự bạn trai và chèn nhạc Người bình thường. Động thái của cặp đôi khiến netizen suy đoán 17/1/2024 hẳn là một ngày quan trọng với cả hai, có thể là chàng đã cầu hôn nàng và chuẩn bị về chung một nhà?

ha-ho

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bài viết có tiêu đề "Xôn xao việc Hồ Ngọc Hà đi hát khai trương ở Hà Nội nhưng không có ai đến xem?" và khéo léo cho biết: "Một buổi khai trương lớn với lượng khách VIP thì làm sao đông được nè. Chỗ ngồi có từng đó. Các bác lại kích em siêng đi hát trở lại nè".

hien_ho

Hiền Hồ đăng story gương mặt với vết bầm lớn dưới hốc mắt. Nữ ca sĩ than vãn với cư dân mạng: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". Sau đó cô đã tiết lộ lýý do dẫn đến thương tích trên mặt: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Tuy nhiên không ít người cho rằng đây là cách PR cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

cao_thai_son

Mới đây, Cao Thái Sơn đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng. Anh chia sẻ: "Sau tròn một tháng chào đời, con trai tôi đã tăng 1,5 kg, bé ăn ngủ ngoan nên tôi không thấy vất vả khi làm bố bỉm sữa". Đặc biệt anh còn chụp ảnh cũng bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh và viết : "Cám ơn bác Cao Hữu Thịnh đã gieo duyên và đến thăm con Cao Thái Minh đầy tháng...". Chia sẻ của nam ca sĩ khiến khán giả bán tín bán nghi cho rằng chính bác sĩ Thịnh là người đã giúp đỡ Cao Thái Sơn có con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

hari_won12

 Hari Won bất ngờ bày tỏ ý muốn có thêm nghệ danh mới sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cụ thể cô cho biết: "Mình cũng nên đổi tên HaRi baby không?". Lý do được mọi người dự đoán là lấy cảm hứng từ nghệ danh của nàng hotgirl nổi tiếng gần đây chính là Huyền Baby.

batch-ddhop-bao-ngay-em-thap-sao-troi796448-22d88a97d8579961dacc8e7d211ff01b-1203

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh sẽ tổ chức liveshow bolero cuối cùng khép lại 19 năm thăng hoa với dòng nhạc này. Có 4 ca sĩ khách mời tham gia show được công bố trong buổi họp báo gồm: Mỹ Tâm, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trung Quân. Ngoài ra, còn có 2 khách mời khác, nhưng anh chưa thể bật mí. Đàm Vĩnh Hưng từ chối tiết lộ cách anh mời ca sĩ Mỹ Tâm. “Tôi sợ mọi người cũng dùng cách này để mời cô ấy”, anh cười chia sẻ. Tuy nhiên, ca sĩ Mỹ Tâm chỉ diễn tại Hà Nội, còn ở TPHCM sẽ có một ca sĩ khác. Đàm Vĩnh Hưng buộc phải chia sẻ thêm về việc này. Trước đây, anh mời Mỹ Tâm nhiều lần, nhưng chị đều không tham gia. “Sau 4 tin nhắn, tôi nói đây là show nhạc xưa cuối cùng, và Tâm nhận lời. Tiền cát-sê trong hợp đồng vẫn để trống”, anh nói.

do_my_linh1

Rạng sáng ngày 18/1, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã đăng tải hình ảnh hôn vợ đầy tình tứ. Anh viết: "My Everthing (tạm dịch là Mọi thứ của tôi)". Việc chia sẻ ảnh đầy đủ các thành viên trong tổ ấm nhỏ của chồng nàng hậu khiến công chúng vô cùng thích thú.

showbiz

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên quý tử cùng những chia sẻ đầy cảm xúc về sóng gió đã qua. Người đẹp thấy may mắn và hạnh phúc khi có 2 nhóc tỳ ở bên, bản thân vượt qua biến cố để có tinh thần vững vàng hơn như ngày hôm nay. Dương Cẩm Lynh bày tỏ: "Không khí những ngày cuối năm làm mẹ nhớ lại những ngày cận Tết năm ngoái. Mẹ cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi có hai con. Trộm vía, hai con ngoan ngoãn, lanh lợi để mẹ đỡ vất vả. Vậy là gần trọn 365 ngày 3 mẹ con đều cố gắng hết mình và một năm 2023 trôi qua thật nhanh".

showbiz2

Mới nhất, Mỹ Linh có những chia sẻ về đàn chị Hồng Nhung. Theo Mỹ Linh, Công diễn 4 là nơi tỏa sáng theo đúng nghĩa của Hồng Nhung, nơi mà đàn chị không chỉ thể hiện tài năng ca múa hát mà còn khả năng lãnh đạo đội nhóm của mình.  "Mới nhận hai thử thách một là bài Hương ngọc Lan (hit quá quen thuộc của tôi) hai là trình diễn cùng rapper Big Daddy (mà lúc đó hát bài gì với Big còn chưa chọn). Chị Bống lập tức về nghe kỹ các bài của Big và Hương ngọc lan của Anh Quân. Chị lập nhóm và nhắn 'cho chị mấy ngày rồi sẽ họp bàn với các em'. Sau lời nhắn ấy tôi đoán chị lên ý tưởng cho các phần trình diễn cho công 4. Chị Bống giống tôi ở chỗ thuộc thế hệ 7x nên ghi chép gì cũng là cuốn sổ chứ không type nhiều bằng máy tính hay điện thoại như các em sau này. Chị có một cuốn sổ ghi bằng nhiều loại bút xanh, đỏ , nhiều màu. Tôi đoán để chị tiện ghi nhớ và triển khai các ý của mình, rất đáng yêu!  Mấy ngày sau chị họp bàn và chủ yếu là đưa ý tưởng của chị ra để triển khai chứ cũng không hẳn là 'bàn bạc' lấy ý kiến của mọi người lắm. Rồi chúng tôi cũng gặp một số những khó khăn như những lần công diễn khác. Nhưng chị Bống 'cân' được hết. Và cuối cùng và quan trọng nhất là bài hát Hương ngọc lan đã là  một phần trình diễn rất đẹp đẽ và rất Bống tuy có một chút góp sức của tác giả Anh Quân. Bài Mượn rượu tỏ tình cũng rất vui tươi, phấn chấn và cũng rất Bống”, Mỹ Linh chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho Công diễn 4 của đội trưởng Hồng Nhung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link