5 mẫu áo khoác kiểu dáng basic nhưng không bao giờ lỗi mốt còn giúp cộng điểm sành điệu cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy bắt đầu từ việc lựa chọn áo khoác có kiểu dáng basic

Tết là dịp để nhiều chị em ăn diện hơn so với thường ngày. Để có phong cách tối giản nhưng không nhạt nhòa trong dịp Tết, các nàng hãy bắt đầu từ việc lựa chọn áo khoác có kiểu dáng basic. Trong đó có 5 mẫu áo khoác sau đây mà bạn có thể tham khảo để mix đồ.

Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác dạ ngắn vẫn đang là xu hướng mang đến sự trẻ trung. Mẫu áo khoác này có thiết kế không quá cầu kỳ, rất dễ để mặc đẹp. Mix áo khoác dạ ngắn cùng các mẫu áo cơ bản của mùa lạnh, rồi hoàn thiện set đồ với quần ống suông, quần jeans để tạo nên tổng thể outfit sành điệu, đảm bảo được khen mặc đẹp. Áo khoác dạ ngắn rất phù hợp với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng cao ráo.

Empty

Áo khoác blazer

Blazer chắc chắn không còn xa lạ với chị em. Đây được coi là lựa chọn lý tưởng cho tủ đồ tối giản diện Tết. Mẫu áo khoác này không hề cầu kỳ nhưng vẫn giúp nâng tầm vẻ sang trọng. Dù bạn chỉ diện áo mang tông màu đen, trắng hay be, chị em vẫn có được vẻ ngoài cuốn hút. Bên cạnh quần dài, chị em hãy thử kết hợp áo blazer với chân váy ngắn hoặc váy liền dáng mini để tổng thể sẽ thêm ngọt ngào, tươi trẻ nhưng vẫn tinh tế.

Empty

Áo trench coat

Áo trench coat là lựa chọn sáng suốt cho mùa xuân vì nó luôn chuẩn mốt, vượt thời gian, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Các nàng có thể diện theo cáchà năng động khi kết hợp cùng quần jeans cho đến nữ tính, bay bổng nếu áp dụng công thức trench coat + váy liền. Áo trench coat không chỉ ghi điểm thanh lịch, trang nhã mà còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi. 

Empty

Áo dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài là món thời trang quen thuộc của mùa lạnh có thể giúp tổng thể trang phục trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Bên cạnh áo khoác dạ tông màu đen, chị em hãy làm mới phong cách Tết với phiên bản mang tông màu be, trắng hoặc pastel giúp style thêm tươi trẻ, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Áo khoác da

Áo khoác da thường có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật và đảm bảo hack" tuổi rất hiệu quả. Áo khoác da kết hợp ăn ý với quần jeans, áo thun dài tay hoặc áo len để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, sang xịn mịn. Diện theo phong cách nào bạn cũng sẽ có được diện mạo xinh tươi khi đi chơi Tết.

Empty

Đừng chỉ giới hạn phong cách với áo khoác da mang tông màu đen, các nàng hãy bổ sung áo khoác gam màu nâu để phong cách Tết thêm tươi mới, nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link