Con gái Phạm Quỳnh Anh mới hơn 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi có ái nữ, gia đình nhỏ của người đẹp ngày càng trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Giữa tháng 7 năm 2022, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con gái út, nhưng bố của em bé cô vẫn giấu kín dung mạo. Chiều 18/1, Phạm Quỳnh Anh đã cập nhật hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ Zoey: "Nay tròn 18 tháng tuổi rồi đó không còn bé bỏng gì nữa đâu. Là con gái nhưng ai cũng tưởng con trai thôi, cũng tại bà bô ít cho mặc đồ bánh bèo. Tính tình cẩn thận, gọn gàng, ghê gớm, bắt nạt cả nhà, làm em bé nhưng trong nhà ít khi nghe tiếng khóc trừ những lúc ăn vạ ra, ăn ngủ đàng hoàng, bộ đội từ nhỏ nên đi đâu cũng được bám càng theo. Nghe hiểu cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, thích phụ dọn dẹp, nấu nướng".

pham_quynh_anh2

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bản thân đang muốn sinh lần thứ 4 nhưng bị người yêu từ chối lời đề nghị vì lý do xúc động: "Chị bây giờ cũng có cảm giác muốn đẻ nữa mà, bởi vì thấy Zoey mới đẻ đây, mình mới sinh ra con thôi mà bây giờ đã biết đi, biết phá phách mọi thứ xung quanh. Thấy hành trình con lớn khôn nhanh quá.

Chị có hỏi đùa đối tác: "Hay đẻ nữa không?" thì anh đáp: "Không". Bởi vì anh nói anh đã có tận 3 đứa con rồi cho nên anh không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của chị là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này chị cực kỳ xúc động, để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của mình".

pham_quynh_anh

Phạm Quỳnh Anh là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông bầu Quang Huy, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi. Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Được biết, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào khoảng cuối tháng 6, thiên thần nhỏ là một tiểu công chúa.

Sau một thời gian hạ sinh bé Zoey, Phạm Quỳnh Anh ngay lập tức quay trở lại với công việc ca hát và nhận về tình cảm nồng nhiệt từ phía công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link