Mẹo phối đồ theo phong cách bohemian thổi làn gió mới cho style bớt nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Phá vỡ những nguyên tắc cứng nhắc, hơi thở Bohemian sẽ “hô biến” phong cách thời trang của bạn thêm nhiều thú vị và mới mẻ.

Bohemian bắt nguồn từ từ Bohémien trong tiếng Pháp, dùng để chỉ những người dân du mục châu Âu. Thời trang Bohemian hay còn gọi là Boho cũng bắt nguồn từ đây. Phong cách Boho (Bohemian) mang hơi thở phóng khoáng là gợi ý “refresh” thời trang công sở.

Empty

Nếu yêu thích phong cách thời trang tối giản, những bộ váy dài tiết chế họa tiết là gợi ý đầu tiên bạn nên thử. Là sự kết hợp hài hòa giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại, đầm phom rộng kết hợp với thắt lưng da và bốt tạo vẻ ngoài năng động nhưng đầy sức quyến rũ.

Empty

Phong cách Bohemian lấy cảm hứng từ trang phục của dân du mục với những chiếc váy rộng quét đất, mái tóc xoăn xõa dài và vòng hoa đội đầu. Tuy nhiên, các cô nàng công sở hiện đại có thể thổi một làn gió hoàn toàn mới bằng cách linh hoạt trong cách kết hợp phụ kiện. Trong đó, hoa tai tua rua, hoa tai đính đá, khăn turban, vòng cổ layering.

Empty

Phong cách Bohemian được xem là “lãnh địa” của những cô gái theo đuổi hình ảnh nữ tính. Họa tiết hoa nhí trên chiếc đầm midi hay chi tiết tay bồng tạo dáng vẻ bay bổng, lãng mạn. Để thay đổi linh hoạt với điều kiện thời tiết hay tính chất của sự kiện, bạn có thể khoác thêm áo blazer, áo khoác da và thay bốt bằng một đôi giày cao gót. Phụ kiện kim loại là vật bất ly thân của những tín đồ Bohemian.

Empty

Mặc nhiều lớp là nguyên tắc cơ bản nhất của phong cách bohemian. Hãy pha trộn và kết hợp nhiều trang phục khác nhau để tạo thành một thể hoàn hảo thống nhất. Nhưng chú ý là nên tiết chế nhé, đừng tham lam quá nhiều. 

Empty

Set đồ đơn giản với 2 tông màu cam – trắng là chủ đạo sẽ giúp các chị em càng tươi tắn, rạng rỡ hơn trong ngày hè.

Empty

Chỉ cần diện cho mình một chiếc cài tóc hoa xinh đẹp hay trang phục có họa tiết hoa đơn giản là bạn đã khoác ngay lên mình “chất” boho lãng mạn, quyến rũ. Các nàng có thể chọn cho mình những bộ váy có họa tiết hoa trắng trên nền vải đơn sắc vừa trẻ trung vừa tinh tế.

Empty

Phong cách này đang được áp dụng triệt để từ các kiểu áo tua rua độc đáo, chiếc túi da hay đôi boots nâu. Các cô gái cũng có thể tùy ý thêm chút gia vị từ những nàng rock-chic cho set đồ thêm phần ấn tượng.

Empty

Kiểu túi xách chất liệu da với tua rua luôn là món phụ kiện bất hủ trong tủ đồ của người yêu thích phong cách bohemian.

Điều quan trọng nhất là phong cách boho khuyến khích mỗi cá nhân bứt phá giới hạn, tự do sáng tạo dấu ấn riêng. Chính vì thế, khéo léo lồng ghép các thiết kế mang âm hưởng Bohemian sẽ mang đến nhiều màu sắc mới mẻ, đặc biệt là truyền cảm hứng sáng tạo, giúp bạn thăng hoa hơn trong công việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link