Bật mí 5 màu sắc trang phục vừa đẹp vừa sang chị em không nên bỏ qua trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi mùa lại có những màu sắc trang phụ phù hợp khác nhau. Dưới đây là 5 màu trang phục khiến các chị em vừa đẹp lại vừa sang phù hợp với mùa thu này.

Đừng mãi đóng khung quan niệm về thời trang mùa thu là những màu trung tính. Để có một diện mạo mới mẻ hơn, bạn cần sắm ngay những màu trang phục mới mẻ này trong tủ quần áo của mình.

1. Màu tím lilac

Trong mấy năm gần đây, màu tím lilac vẫn giữ được một độ hot nhất định, được rất nhiều các tín đồ thời trang lựa chọn. Tuy màu sắc này không quá rực rỡ nhưng chúng lại khiến cho các cô nàng có thể nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mùa thu thường được mọi người liên tưởng đến không khí lãng mạn, mát mẻ và bay bổng rất phù hợp đối với màu tím lilac này. Chị em có thể chọn diện những chiếc đầm màu tím lilac dáng lửng điệu đà và nữ tính. Hoặc bạn có thể chọn phối chiếc áo blouse màu tím lilac cùng với quần jeans sẽ rất phù hợp với những cô nàng cá tính và năng động.

 2. Màu xanh baby

Xanh baby là tông màu xanh được đánh giá có tác dụng hack tuổi cực đỉnh. Những trang phục màu xanh baby cũng là lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang, từ sàn diễn cho đến thời trang đường phố bình thường. Những trang phục có màu xanh baby chắc chắn sẽ làm các chị em phụ nữ mê đắm đuối ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu xanh baby tạo nên những bộ trang phụ mùa thu trở nên vô cùng sang trọng. Bạn có thể phối màu xanh này với màu trắng hay đen đều rất phù hợp, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nền nã giống như những quý cô xinh đẹp.

thu-den-nang-nhat-dinh-phai-dien-4-sac-mau-trang-phuc-chuan-mot-nay-de-vua-dep-vua-sang-au-phuc-mau-xanh-baby--willamazing-1662464055-219-width600height750
thu-den-nang-nhat-dinh-phai-dien-4-sac-mau-trang-phuc-chuan-mot-nay-de-vua-dep-vua-sang-xanh-baby-1-1662463564-839-width600height747

3. Màu cam

Vào mùa thu, các món đồ thời trang màu cam rất được ưa thích bởi vì màu sắc hợp với thời tiết lại còn đem đến nhiều sự lựa chọn cho các chị em do màu cam có nhiều sắc độ khác nhau. Nếu bạn là cô nàng theo đuổi chất chơi, đầy cá tính thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Đối với các cô nàng có phong cách thời trang nền nã, đơn giản thì nên chọn những bộ trang phục có màu cam đất. Tuy nhiên, khi chọn màu cam thì chỉ nên xuất hiện một món đồ có màu cam thôi thì toàn bộ trang phục sẽ tạo được điểm nhấn và nâng tầm lên đáng kể. Nếu không bạn vẫn có thể trang phục toàn màu cam để trở nên phá cách và quý phái hơn.

cam-san-ho-ngoe-nguay-mau-sac-chu-dao-nam-2019-ngai-ngung-gi-ma--cf8612
thu-den-nang-nhat-dinh-phai-dien-4-sac-mau-trang-phuc-chuan-mot-nay-de-vua-dep-vua-sang-phoi-do-voi-tong-mau-cam-noi-ban-bat-va-thoi-thuon-1662463722-880-width600height601

4. Màu hồng pastel

Khi diện các trang phục có gam màu hồng pastel các cô nàng sẽ không bao giờ phải lo lắng sẽ trở nên sến sẩm hay quê mùa mà lại còn đem đến vẻ đẹp vô cùng nữ tính, dịu dàng. Các chị em sẽ được trở thành những "nàng thơ" đích thực với vẻ ngoài dịu dàng và ngọt ngào như những bông kẹo ngọt vậy.

Không chỉ vậy, màu hồng pastel cũng không quá khó để các cô nàng có thể phối đồ đẹp. Bạn có thể "bắt cặp" chúng với những màu như đỏ, cam, xanh dương hay màu trắng... để tạo nên những bộ trang phục bắt mắt, nổi bật. Bạn có thể phối màu hồng pastel với màu đen để tạo nên một bộ trang phục sang trọng và thời thượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm, quần áo màu hồng pastel để đi chơi hay đi làm đều vô cùng phù hợp. 

thu-den-nang-nhat-dinh-phai-dien-4-sac-mau-trang-phuc-chuan-mot-nay-de-vua-dep-vua-sang-img_0860.-1662473490-349-width600height964
0927490007-1599876327875-15998763278751641420867

5. Màu vàng

Thời trang mát mẻ, dễ dịu của mùa thu rất thích hợp để những trang phục màu vàng lên ngôi. Nét đặc trưng của mùa thu thì sắc vàng dường như là biểu tượng. Màu vàng trong phong thủy thuộc hành Hỏa, để mang lại sinh khí và cảm giác an tâm là một trong những giải pháp màu sắc theo phong thủy tốt nhất.

Những trang phục màu vàng mang lại sự gần gũi thân thiện cho người đối diện. Màu vàng như ánh nắng mặt trời khiến bạn cảm thấy phấn chấn, vui tươi tràn đầy sức sống, đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp. Một chiếc vày suông nhẹ nhàng màu vàng nhạt kết hợp 1 chiếc túi xách nhỏ cầm tay và một đôi giày cao gót màu vàng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ưa gam màu tươi sáng.

thoi-trang-1
capmauhoanhaophoido7
Theo:  xevathethao.vn copy link