5 kiểu chân váy công sở giúp nàng tha hồ biến hóa phong cách từ Hè sang Đông

10:40, Thứ bảy 17/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những chiếc chân váy đã quá quen thuộc với chị em và giúp nàng theo đuổi style khác nhau.

Đơn giản và lịch sự là hai tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trang phục công sở. Từ thiết kế xếp ly, vải ren thướt tha đến chất liệu da mạnh mẽ, có vô vàn những kiểu váy khác nhau có thể giúp bạn tỏa sáng.

Chân váy lụa

Chân váy lụa sẽ mang lại cảm giác thoáng mát, bay bổng cho trang phục công sở mùa Thu. Chất liệu lụa sang trọng có thể dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun graphic… Nếu theo đuổi phong cách menswear hãy thêm một chiếc blazer hoặc áo da. 

Empty

Còn diện loại áo mỏng, nhẹ, dễ sơ vin vào váy hoặc diện áo crop top để tạo hiệu ứng thị giác, giúp chân dài và vòng eo trông thon gọn hơn. Hoa tai, dây chuyền bạc sẽ là điểm nhấn giúp trang phục càng thêm sang trọng và chỉn chu.

Váy xếp ly

Chỉ với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và chân váy xếp ly, bộ trang phục công sở sẽ trở nên chuyên nghiệp mà không kém phần nữ tính trong nháy mắt. Thay cho đôi giày cao gót, giày mules hay sneakers thể thao để năng động và thoải mái hơn.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, bạn còn có thể diện kiểu váy công sở này với áo thun như những cô gái Paris hiện đại. Cách phối layer với áo sơ mi quá cỡ và blazer sẽ mang đến cảm giác thanh lịch. 

Váy da

Chất liệu da mạnh mẽ và cá tính rất thích hợp để mang đến cảm giác giác chất chơi. Nếu như da tự nhiên là một trong những biểu tượng của thời trang cao cấp, chất liệu da nhân tạo còn được nhiều tín đồ đặc biệt yêu thích nhờ cảm giác mềm mại, màu sắc đa dạng.

Empty

Dù kết hợp cùng áo thun cơ bản hay blazer đồng bộ, chân váy da sẽ giúp bộ trang phục công sở thêm hiện đại và thời thượng. Cặp kính mát và chiếc túi xách sành điệu sẽ là những “trợ thủ” giúp bạn bắt đầu ngày làm việc thật tự tin.

Chân váy quấn

Đây là một trong những thiết kế tôn dáng nhất, chân váy wrap phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể và có thể “cân” mọi phong cách. Bạn có thể mặc cùng áo thun graphic trẻ trung hoặc phối với áo sơ mi linen cho vẻ ngoài phóng khoáng hoặc để  thêm sinh động với những hoạ tiết bắt mắt như hoa nhí, kẻ sọc màu sắc…

Empty
Empty

Một chiếc blazer vừa vặn khoác ngoài crop top hoặc sơmi cách điệu mang sắc trung tính phối cùng chân váy quấn sẽ là một lựa chọn thời trang hoàn hảo cho nàng công sở.

Váy dệt kim

Mùa lạnh sẽ không thể vắng mặt những thiết kế chất liệu dệt kim mềm mại và ấm áp. Vì vậy, đừng quên bổ sung vào tủ đồ văn phòng của mình những chiếc váy ôm dệt kim tinh giản với màu sắc trung tính đầy cuốn hút, đặc biệt là khi trào lưu thời trang minimalism ngày càng lên ngôi. 

Empty

Bạn có thể phối chân váy dệt kim cùng áo đồng bộ trong chất liệu và màu sắc hoặc thiết kế áo blouse trơn có màu sắc nhã nhặn để tạo nên diện mạo thanh lịch chốn công sở. Hoặc thêm chút “phá cách” gợi cảm với những đường xẻ chừng mực.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh