Mẹo mix đồ với combo "bất bại" của mùa Đông giúp nàng nổi bật và ghi điểm thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len ấm áp kết hợp với sơ mi cổ điển chắc chắn sẽ là bản phối thú vị cho ngày Đông.

Như một thủ tục không thể thiếu, cứ đến mùa lạnh là các nàng sẽ “đua nhau” sắm sửa muôn kiểu áo len khác nhau. Ngoài áo len trơn đơn giản hay sơ mi trắng thông thường, bạn có thể sử dụng áo dệt kim họa tiết, áo len oversized giúp combo trang phục áo len + sơ mi của bạn trở nên thú vị hơn.

Empty

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng cùng áo len mỏng, quần jeans boyfriend và đôi giày loafer đế cao thanh lịch.

Empty

Sử dụng những chiếc áo dệt kim hai dây bản to họa tiết màu mè để mix cùng sơ mi màu vàng bơ, đây là bản phối được những quý cô thuộc phong cách cổ điển.

Empty

Sơ mi cổ Peter Pan phối với áo len đơn sắc, quần ống loe và áo khoác bông là outfits mùa đông được những quý cô công sở U30 thường xuyên lựa chọn.

Empty

 Các thiết kế áo len khoét xẻ, đục lỗ mix cùng loạt items hết sức quen thuộc như: Quần legging, sơ mi kaki, combat boots,…

Empty

 Lựa chọn những chiếc áo hoặc các món phụ kiện mang màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Empty

Bạn cũng có thể phối gile len họa tiết cùng các loại váy sơ mi và giày Mary Jane để tạo nên diện mạo hoài cổ vintage, đầy thơ mộng.

Empty

 Mang đậm dấu ấn của preppy style với chân váy midi kẻ ca rô màu vàng tươi nổi bật mặc với sơ mi trắng cùng áo len cộc tay.

Empty

 Phá cách cùng sơ mi denim, quần đính sequins lấp lánh và áo len ô trám vặn thừng màu trắng ngà.

Empty

Các loại áo dáng ngắn, dáng crop top là những thứ bạn nên thêm vào danh sách mua sắm mùa đông năm nay của mình.

Empty

Gile len phối với sơ mi không quá khó: chỉ cần nàng có một chiếc sơ mi và gile ton-sur-ton với nhau. Lưu ý nhỏ với các cô nàng có vóc dáng hơi đầy đặn một chút, hãy chọn áo gile dáng suông, không bo gấu để tỷ lệ phần trên cơ thể không quá to.

Untitled

Kiểu kết hợp áo len cổ tròn với sơ mi bẻ cổ hiện đang được rất nhiều người quan tâm ở mọi độ tuổi. Sử dụng chiếc áo len mặc ngoài sơ mi nữ sẽ làm lộ phần cổ áo sơ mi và phần đuôi áo vô cùng ấn tượng. Bạn nên khéo léo lựa chọn những mẫu áo len có cổ tròn bo vùng eo. Điều này để làm tôn thêm dáng. Đặc biệt, sự phối hợp màu sắc tương phản trong set đồ áo len kết hợp sơ mi nữ này không kém phần nổi bật trong những ngày se lạnh.

d

Với áo cổ lọ, phần cổ áo sẽ ôm sát lấy phần cổ. Đồng thời, che hầu như toàn bộ phần cổ. Vì vậy, cách phối hợp này tập trung vào phần chiều dài của áo sơ mi để lộ ra ở phần vạt áo. Bạn cần chú ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi có dáng rộng và dài hơn áo len. Để kết hợp bên trong và để chúng buông tự nhiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link