Học các tín đồ thời trang biến tấu đa phong cách áo khoác qua vai đầy mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Từ một bộ trang phục giản đơn, outfit của bạn sẽ thêm phần ấn tượng và thú vị khi được nhấn nhá theo phong cách khoác áo qua vai.

Chắc chắn bạn đã từng được chiêm ngưỡng các cô nàng sành điệu khoác áo lên vai trên đường phố hoặc các bức ảnh trên mạng xã hội. Khoác áo qua vai là style đem đến sự năng động và khiến bản phối trông chất hơn hẳn.

Khoác áo qua vai là cách sử dụng một chiếc áo len, áo sơ mi hoặc áo thun vắt hờ qua vai và biến chúng thành món trang sức tô điểm cho bộ outfit thêm phần ấn tượng, lạ mắt. Đặc biệt, bạn không nhất thiết phải mang theo áo khoác cồng kềnh mà chỉ cần áp dụng phong cách này là có thể tự tin dạo phố, đi chơi. 

Từ một bộ trang phục giản đơn, outfit của bạn sẽ thêm phần ấn tượng và thú vị khi được nhấn nhá theo phong cách khoác áo qua vai. Kiểu biến tấu này rất dễ thực hiện và có thể áp dụng trong cả bốn mùa, từ đông tới hè.

Empty

Với combo áo sơ mi xanh dương, quần jeans bạc màu và giày thể thao thì một chiếc áo len dệt kim vắt ngang vai sẽ là điều mang tới sự thú vị mới lạ cho tổng thể set đồ.

Empty

Chiếc áo sọc ngang được xem là biểu tượng thời trang “vượt thời gian” mà phụ nữ Pháp không thể thiếu. 

Empty

Set đồ màu trắng kem của bạn sẽ tạo được điểm nhấn và trở nên có chiều sâu hơn nhờ được khoác trên vai chiếc áo len.

Empty

Denim on denim sẽ đối lập hoàn toàn với vẻ thanh lịch, nhã nhặn của áo len kẻ ngang. 

Empty

Hoặc muốn phá cách, bạn có thể “copy” style của fashionista Solène. Cô nàng chọn chiếc áo vắt qua vai có màu sắc tương phản với trang phục, đó là màu hồng mười giờ phối cùng áo sơ mi trắng và chân váy kẻ ca rô. 

Empty

Bộ suit mực thước, chỉn chu của bạn sẽ trở nên trẻ trung và phóng khoáng hơn nhiều với chiếc áo khoác qua vai.

Empty

Với thời tiết ẩm ương như hiện tại thì style khoác áo qua vai được fashionista Natasha áp dụng thường xuyên, bởi với chiếc áo len vắt trên vai bạn sẽ dễ dàng “cởi ra mặc vào” để vừa giữ ấm vừa có thể cởi ra khi cảm thấy bí bách. 

Empty

Tuy nhiên khi áp dụng style này bạn cũng nên lưu ý, chỉ chọn những chiếc áo vắt qua vai mỏng nhẹ, nếu chất liệu áo quá dày và dài sẽ dễ khiến bản phối trông nặng nề, luộm thuộm.

Empty

Sự hòa quyện giữa gam màu đen trắng luôn mang đến hiệu quả thời trang tuyệt vời, đặc biệt chúng không bao giờ lỗi mốt và đều là những items dễ kiếm. Bạn có thể thêm vào chiếc băng đô nữ tính giống như ulzzang Nohohon này.

Empty

Ngay cả khi đến hè, phong cách khoác áo qua vai cũng được các quý cô sành điệu áp dụng triệt để.

Theo:  xevathethao.vn copy link