4 mẫu đầm được Kendall Jenner yêu thích khoe triệt để body triệu đô trứ danh

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu dáng ôm trọn cơ thể, thiết kế này dồn sự chú ý vào hai điểm chính là phần eo và hông, đồng thời làm lu mờ phần vai – vốn là điểm tự ti trên cơ thể của Kendall.

Với thân hình đồng hồ cát, Kendall luôn biết cách khoe đường cong trứ danh nhưng chẳng hề phản cản. Đầm body có lẽ là một trong những nước đi thông minh nhất trong sách lược mặc đẹp của cô. Với kiểu dáng ôm trọn cơ thể, thiết kế này dồn sự chú ý vào hai điểm chính là phần eo và hông

VÁY MINI BODYCON ĐẦY ĐỦ MÃ MÀU

Đối với Kendall, phong cách tối giản của thập niên 90 dường như không bao giờ là thiếu mặt Cô thường chọn váy hai dây hoặc sát nách để tôn lên bờ vai quyến rũ. Dù chỉ là thiết kế đơn sắc, Kendall vẫn đưa ra lựa chọn tinh tế với những chất sang trọng và có hiệu ứng nhẹ như dệt kim, metallic, kaki pha cotton,…

Empty

Kendall Jenner và chiếc đầm xám mini bodycon sải bước trên phố. 

Empty

Đầm body đơn giản được kết hợp với trang sức đắt tiền.

Empty

Kendall đưa khoảnh khắc tỏa sáng của mình tiến thêm một bước bằng hoa tai dáng tròn và đôi sandal cột dây. 

Cô khéo léo để thân hình hoàn hảo của mình hoàn thiện vẻ đẹp của những chiếc dầm body. Nếu cần đến áo khoác, cô nàng chỉ thường sử dụng trenchcoat hoặc cardigan lửng. Thêm đôi dép mũi vuông, sneakers trắng hay tận dụng triệt để những đôi high-knee boots để “ăn gian” thêm vài centimet cho đôi chân.

Empty

Kendall “mát mẻ” ngày Hè cùng một chiếc váy bodycon lấp lánh

ĐẦM MESH VINTAGE 

Kendall Jenner rất chăm diện váy và áo phông họa tiết. Những item có in hình bướm đậm chất Y2K đặc biệt chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách “săn lùng” của cô nàng. Chất vải sheer hay voan mỏng nhẹ tạo ra hiệu ứng “làn da lấp ló” mang vẻ cuốn hút. 

Empty

Chiêc đầm với họa tiết cánh bướm cực nổi bật sau bữa tiệc riêng tư. 

Empty

Váy Jean Paul Gaultier mang phong cách thập niên 90 với họa tiết chim đại bàng. 

GAM MÀU NUDE

Nhà Kardashian vốn nổi tiếng là những “bậc thầy” màu nude, Kendal có không ít lần học theo những người chị gái Kim, Khloe và Kourtney thử nghiệm với gam màu gợi cảm này. không còn là những chiếc bodycon hai dây cổ vuông, cô nàng biến đổi một cách thanh lịch hơn với những chi tiết cổ cao, cổ chữ V, xẻ tà,… nhưng vẫn kết hợp cùng phụ kiện tối giản màu đen, trắng hay nâu. 

Empty

Kendall kết hợp chiếc váy màu nude của mình với giày thể thao màu trắng cổ điển, một chiếc túi màu đen và kính râm.

Váy bodycon bản chất là item bó sát nhấn mạnh những đường nét của cơ thể. Cấu trúc bó sát của kiểu váy này là cơ bản được tạo thành từ những mảnh vải riêng biệt co giãn may lại với nhau để tạo ra một chiếc váy để giúp tôn lên đường cong gợi cảm. Những kiểu váy này thường có xu hướng ngắn rơi vào khoảng đầu gối trở lên trên đùi.

Nếu bạn vẫn còn do dự để khoe những đường cong cơ thể của bạn, hãy chọn những kiểu váy đơn giản và cổ điển. Bạn có thể chọn màu sắc tối, trầm như những gam màu trung tính như đen, xám, nâu.... Màu đen là sự lựa chọn tuyệt vời để "giảm béo". Nhưng hãy nhớ, váy bodycon trong tông màu độc đáo sẽ giúp bạn trẻ trung, nổi bật và thú vị hơn. Vì vậy, nếu bạn đủ tự tin với hình dáng, đừng ngần ngại chọn gam màu sáng hoặc bắt mắt, nữ tính...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link