Mạnh Quỳnh gây hoang mang khi checkin tại bệnh viện kèm lời đáp trả anti-fan cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, dưới bài viết cư dân mạng cũng gửi lời chúc sức khỏe và động viên đến ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Mới đây, Mạnh Quỳnh bất ngờ check-in tại bệnh viện đính kèm dòng chia sẻ khá bức xúc đáp trả anti-fan khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Nhiều người hâm mộ còn tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ.

Cụ thể, Mạnh Quỳnh viết: "Tôi sống hơn 50 tuổi đời rồi. Các bạn chỉ đáng tuổi em, cháu hoặc ngang tuổi đời với tôi thôi. Các bạn không đủ tư cách hay có quyền quyết định việc tôi làm. Đừng áp đặt hay muốn tôi phải làm theo ý các bạn. Nếu không thích hay thất vọng về tôi thì xin đừng vào xem hay theo dõi thông tin của tôi nữa. Tôi rất cần sự yêu thương và thông cảm trong lúc này chứ không cần những lời bình phẩm tiêu cực về tôi bằng tư tưởng hẹp hòi của các bạn. Tôi luôn trân trọng khán giả yêu thương tôi nên những gì tôi đã và đang làm là vì họ, vì nghệ thuật và vì tương lai của thế hệ trẻ đam mê ca hát sau này. Không vì một mục đích gì cho bản thân hay trục lợi cho riêng mình. Xin dừng lại. Luôn mến chúc bình an cho mọi nhà. Hãy sống an nhiên và vui vẻ vì cuộc sống không bao giờ cho ta được những gì ta mong muốn".

akii-ngoisaovn-w607-h518

Ngay sau khi đăng tải, dưới bài viết cư dân mạng cũng gửi lời chúc sức khỏe và động viên đến ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ đáp trả antifan, có lần anh đã trải lòng về việc bị một số người phán xét, bình phẩm không đúng về mình. Nam ca sĩ viết: "Không hiểu tự khi nào và tự bao giờ chúng ta có cái quyền phán xét, đặt để, nặng nhẹ, bình phẩm người khác bằng chính cái suy nghĩ hẹp hòi, thấp kém của bản thân mình?

Một con người như tôi sống hơn 25 năm cho nghệ thuật, cho khán giả "chân chính", cho niềm đam mê, cho gia đình, thêu đẹp cho đời những bức tranh tình yêu và cuộc sống tươi đẹp hơn, nuôi sống bản thân và lo cho gia đình bằng chính mồ hôi và sức lao động miệt mài không mệt mỏi của mình, tôi chưa từng nhờ vả, vay mượn hay sống dựa vào tên tuổi của ai để được lợi ích cho mình. 

cais-minhquyanh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w804-h960

PR cho nổi tiếng hơn ư? Xin lỗi nhé! Lầm rồi đó. Làm màu mè để câu views ư? Xin lỗi! Lại càng sai hơn nữa! Nếu ai cho đó là sự đánh bóng tên tuổi thì giỏi làm như mình thử đi!

Có đủ trí óc và tâm tư tình cảm để viết nổi một câu hát hay một bài thơ cho ra hồn đi rồi hãy phán xét chê bai người khác!

Nực cười hơn nữa là chồng (vợ) mấy chục năm của mình hát, mình lên tặng hoa hay ôm nhau một tí cho vui cho ấm cũng không được phép và bị cho là mất lịch sự hay không có quyền làm điều đó trước mặt mọi người!

manhquynhtop-1636380569-8964-1636381149

Người ơi! Cuộc sống quá ngắn ngủi, gặp nhau hôm nay không biết tối nay hay ngày mai có còn được gặp lại nhau không. Nên sống nhẹ nhàng và mở rộng con tim nhỏ nhen của mình ra để sống cho đẹp cho hay hơn đi nè!

Xin đừng để khối óc hẹp hòi của mình điều khiển mấy ngón tay gõ vào bàn phím của phone hay vi tính để làm tổn thương người mà mình không quen biết hay không gieo thù chuốc oán với mình bạn nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link