4 mẫu đầm body màu đen không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn kiểu đầm đẹp nhưng các cô gái nhất định phải có trong tủ đồ một hoặc vài chiếc đầm body màu đen nhé.

1. Đầm body ngắn cắt xẻ 

Đen còn kết hợp với dáng ôm nữa thì lại càng tạo nên vẻ bí ẩn, quyến rũ. Trong thời trang, mẫu đầm body này luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Năm nay đang thịnh hành kiểu váy ôm, ngắn, cắt xẻ tinh tế, khéo khoe chiếc eo thon, vòng 3 căng tròn. Đặc biệt, với chiếc váy đen ngắn này còn giúp nàng hack chiều cao và vóc dáng.

Empty

2. Đầm đen khoe vai

Đầm đen body khoe vai luôn toát lên vẻ lịch sự, dịu dàng mà không làm mất đi tính quyến rũ vốn có của chiếc váy khi diện lên người. Gam màu đen huyền bí, cuốn hút sẽ giúp tôn da người mặc. Phần vai gợi cảm thu hút ánh nhìn của người đối diện. Dù có thả tóc bồng bềnh hay búi cao vẫn không làm mất khí chất.

Empty

3. Đầm đen body xẻ tà

Đầm ôm body thường phù hợp cho những cô nàng có 3 vòng chuẩn chỉnh. Đối với những chiếc đầm ôm phần ngực, xẻ tà còn làm cho vóc dáng và đôi chân trở nên thon gọn. Kiểu đầm đen này phù hợp với những buổi đi chơi hay đi cà phê tụ tập bạn bè. Váy đen xẻ tà tay ngắn vừa năng động vừa cá tính có phần bắt mắt, thu hút dành cho cô nàng xinh đẹp ưa chuộng sự cá tính, phá cách. Một đường xẻ tà dù cao hay thấp cũng giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài.

Empty

4. Đầm body dài tay

Không muốn hở hang, các nàng có thể lựa chọn “em váy” ôm dáng tay dài. Những mẫu đầm body dài tay có phần thanh lịch và kiêu sa rất phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến đi chơi. Đầm đen nhưng không hề nhàm chán, đặc biệt với các thiết kế vừa bó vừa khoét. Một chiếc váy dài tay, cúp ngực khéo khoe vòng 1 lấp ló cũng là gợi ý hoàn hảo. Chưa kể là chọn những chiếc váy dài tay cũng là cách giúp các chị em che đi phần bắp tay.

Empty

Mặc đẹp cho chính mình, tự tin khoe cá tính với phong cách hoàn hảo nhất, ngại gì không thử, kể cả đó là màu khó nhằn như màu đen phải không các nàng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link