5 lý do gam màu đen luôn bền vững với thời gian, diện lên chẳng bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Quần áo màu đen trở thành "must-have items" (món đồ phải có) trong tủ đồ của rất nhiều người.

Quần áo màu đen tưởng nhàm chán nhưng thực tế là luôn bền vững với thời gian. Có đến 5 lợi ích của việc mặc quần áo màu đen, bạn sẽ hiểu lý do tại sao nó lại trở thành màu sắc yêu thích trường tồn với thời gian nhé!

1. Màu đen đại diện cho sự đơn giản, cổ điển

Màu đen là một màu sắc cơ bản, dễ dàng để kết hợp với các màu sắc khác. Quần áo màu đen đu với màu nào cũng ổn cho dù đó là bạc, vàng hay những màu sắc “kén chọn” như màu neon (phản quang). Đặc biệt, quần áo màu đen còn là một lựa chọn tốt trên tất cả các tông da cũng như màu tóc.

mauden1

2. Giúp che khuyết điểm cơ thể

Với ai có thân hình mũm mĩm thì àu đen trở thành “vị cứu tinh” bởi nó giúp che giấu tỷ lệ cơ thể tốt hơn so với những bộ quần áo sáng màu. Khi cơ thể được “ngụy trang” bởi lớp quần áo màu đen, mang lại nhiều sự tự tin hơn.

3. Tăng cường sự quyến rũ, bí ẩn, khám phá

Quần áo màu đen đối với phụ nữ, nó giúp làm tăng sự gợi cảm, bí ẩn, thanh lịch và thu hút người khác giới. Đối với nam giới, đây là màu sắc thể hiện sức mạnh và quyền lực, sức hút. 

mauden2

4. Tiết kiệm thời gian

Sự hiện diện của quần áo màu đen trong tủ đồ sẽ biến vấn đề ăn mặc đơn giản, nhanh gọn hơn trong việc lựa chọn quần áo. Quần áo màu đen sẽ khiến bạn trông vô cùng sang trọng mà không cần tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ cách mix&match.

5. Một sự đầu tư đúng đắn

Qquần áo màu đen có thể được mặc trong nhiều dịp. Cho dù đó là đi đến trung tâm mua sắm, tham dự một bữa tiệc hay một sự kiện và dù bạn mặc bao lâu cũng không cảm thấy nhàm chán và có thể lặp lại nó.

Tuy nhiên, chính vì quần áo màu đen được sử dụng nhiều, trong thời gian dài nên rất nhanh phai màu. Để quần áo giữ được màu đen, bạn cần phải lật sang mặt trái trước khi giặt, không nên giựt với chất tẩy rửa mạnh và phơi chúng dưới ánh nắng gắt hoặc trời mưa… Nếu quần áo của bạn đã phai màu, có thể khôi phục bằng màu nhuộm hoặc giặt cùng với cà phê.

Với những lợi ích mà quần áo màu đen đã mang lại, đây chắc chắn sẽ là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp và không bao giờ lỗi mốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link