Adele "lột xác" từ cô nàng béo mũm mĩm chỉ mặc màu đen thành biến hóa phong cách đa dạng

( PHUNUTODAY ) - Màn comeback của Adele huyền thoại đến nỗi cô là siêu sao đầu tiên chễm chệ trên bìa Vogue Mỹ và Vogue Anh trong cùng một thời điểm.

Adele được mệnh danh là "họa mi nước Anh", giọng ca 33 tuổi có kỹ năng xử lý vào bậc thượng thừa. Âm sắc tuyệt vời của Adele khiến khán giả chẳng còn bận tâm vào sắc vóc hay đơn giản là chuyện cô mặc gì, khi mới đi hát cô diện toàn đồ đen để giấu dáng. Đây cũng là tâm lý chung của phái đẹp khi tự tin với cân nặng, chỉ muốn che giấu hình thể qua những mớ vải vóc u buồn.

Empty

Adele của thời "Make you feel my love" là một cô nàng không đoái hoài đến cân nặng hay váy áo.

Empty

Cô diện những mảng màu đen sì, đầm xòe hoặc đầm suông, không quên mặc áo khoác để che luôn tay và vai.

Empty

Đến khi tạo nên rung chấn toàn cầu với album 21 và những bản hit như "Rolling in the deep", "Someone like you"... Adele lại tự lão hóa bản thân bằng lối phục sức già đanh. 

Empty

Album 21, cô đã chỉn chu hơn trước nhưng vẫn ám ảnh với tông màu "quạ héo" và những bộ cánh già chát. 

Empty

Trường phái che thân tiếp tục nới rộng bản sắc với đầm ren, váy cánh dơi... 

Empty

Đường nét trên nhan sắc có phần cổ điển của Adele bắt dầu được phát huy với màu son đỏ tươi tắn, đường kẻ mắt sắc sảo và đặc biệt là không còn tóc đuôi gà.

Empty

Đến 2017, một dấu mốc lại được định hình trong công cuộc lột xác của cô. Chiếc đầm xanh rêu với những đường cắt tinh xảo đã kiến tạo nên một Adele tươi mới và đẳng cấp hơn. 

Empty

Cô không còn gò mình ủ ê trong sắc đen cám cảnh. Những phần cơ thể vốn xưa nay được giấu kín như khuôn ngực hay đôi chân cũng dần lộ diện.

Empty

Đến 2019, công chúng được chiêm ngưỡng một Adele hoàn toàn mới. Lần đầu tiên sau ngần ấy năm, đôi vai thon thả của giọng ca "Hello" được phô bày trước triệu con mắt.

adele22

Adele phiên bản 2021 tiếp tục xuất hiện với nhan sắc trẻ ra cả chục tuổi. Cô đã tự tin vẽ mắt khói, tô son bóng, để tóc xõa sóng lệch vai không kém cạnh bất kỳ nữ hoàng nhan sắc nào.

Empty

Màn khoe sắc của cô trong thiết kế mang phong cách siêu thực của nhà mốt Schiaparelli.

Empty

Bộ cánh này cũng cho thấy cô đã thời trang hơn nhiều, biết yêu chiều bản thân thay vì chỉ mặc cho có cũng như chiều lòng khán giả.

Cô xuất hiện trên cả bìa Vogue Mỹ và Anh cùng một lúc. Bộ ảnh đã khai thác một khía cạnh hoàn toàn mới mà công chúng chưa bao giờ biết. Đó là một Adele quá "bốc lửa", phô diễn đường cong trong những thiết kế cao cấp.

Empty

Những khung hình của giọng ca Anh Quốc trên ấn bản tháng 11 của Vogue Mỹ và Anh cho thấy màn comeback của cô được săn đón tới mức nào. 

Empty
Empty

Hình ảnh Adele trong chiếc đầm xanh mướt, danh xứng với thực cô đã trở thành "họa mi" lộng lẫy nhất thế giới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link