4 mẫu giày giúp kéo dài chân cho nàng dưới 1m60, dáng dấp cũng trở nên thanh thoát hơn

( PHUNUTODAY ) - Việc chọn giày cao gót ''hack dáng'' tưởng đơn giản nhưng lại rất dễ mắc lỗi, đặc biệt là chọn sai kiểu giày có thể khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người.

Nếu nàng đang muốn trông cao ráo hơn thì nên tham khảo ngay 4 kiểu giày vừa trendy lại cực kỳ dễ đi và dễ phối đồ dưới đây. 

Giày cao gót mũi nhọn 

Giày cao gót mũi nhọn có khả năng tôn dáng thượng thừa. Kiều giày này thường có phần mũi nhọn, đế nhỏ, khi lên dáng sẽ tôn vẻ thanh thoát và nữ tính tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn giúp chị em tự tin hơn với chiều cao của mình. Với kiểu giày này, bạn có thể thoả sức mix chúng với các mẫu váy áo hay quần jeans, quần âu thông thường mà không lo ''lệch pha''. Kiểu giày này không hề khó tìm nên chị em tha hồ mà lựa chọn để sắm về cho mình nha.

1

Phần mũi nhọn của giày không hề dừ như các bạn vẫn tưởng là còn vô cùng sang chảnh dì có là giày bệt hay giày cao gót, giày mulet, giày slingback. Là mẫu nào thì cũng khéo léo hack chân dài, giúp vóc dáng bạn trở nên thon thả thanh thoát ngay lập tức.

Với các cô nàng nấm lùn, nếu không muốn đi cao gót lênh khênh thì những thiết kế giày bệt mũi nhọn như mulet, giày búp bê... là gợi ý chuẩn chỉnh giúp bạn cải thiện đôi chân của mình.

Giày màu nude 

Bạn có thể lựa chọn các mẫu giày màu nude tệp với màu da để hô biến chiều cao của mình. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày nude mũi nhọn để ''x2'' kéo dài chân, dễ mix đồ vì tông màu nude nhã nhặn và nhẹ nhàng. Bạn mix chúng với váy dài, chân váy hay quần dài đều ổn và đặc biệt là tự do lựa chọn màu sắc trang phục để diện hàng ngày. 

2

Sandals quai mảnh 

Chiếc sandals quai mảnh sẽ giúp đôi chân của bạn trông thanh thoát hơn, trong khi phần quai quá to sẽ tạo hiệu ứng bàn chân của bạn bị chia thành nhiều phần vừa mất thẩm mỹ lại cực kỳ kém xinh. Các nàng nên ưu tiên mẫu giày quai ngang và ít có sự đan xen chằng chịt nhất có thể. Nàng cũng có thể mix giày sandals quai mảnh với quần dài, chân váy hay đầm liền tuỳ theo sở thích.

3

Giày quai trong

Đã là hot trend từ lâu, kiểu giày đẹp sandals nhựa trong vẫn được các Sao Việt nhà ta ưa chuộng.Đây cũng chính là một trong những items cực phù hợp cho mùa hè này.

Kiểu giày này vừa có phần đế cao gót vừa đủ giúp tôn dáng, cố định chân lại kéo dài chân hiệu quả. Nói chung là một gợi ý vô cùng mới mẻ mà nàng nên tham khảo. Với kiểu giày này, các tông màu váy áo phù hợp sẽ là các màu sáng, nhã nhặn như: trắng, be, nâu, xanh, pastel,... 

4

Chỉ với một vài gợi ý trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn giày dép. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link