7 cách phối chân váy hoa xòe giúp bạn thoát kiếp sến sẩm mà còn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Với những gợi ý này dù bạn phối theo phong cách thế nào thì cũng toát lên vẻ rạng ngời, mát mẻ như xuân về hạ tới

Phối cùng áo sát nách/áo ống/áo yếm

Đây là cách phối áo đơn giản bạn có thể mặc ở nhà hoặc ra ngoài dạo mát. Nếu thời tiết ấm nóng thì bạn nên mặc váy làm bằng chất liệu voan, lụa, cotton… màu sáng để cơ thể được mát mẻ. Để tăng sự nữ tính, quyến rũ khi đi hẹn hò, bạn có thể chọn áo làm bằng chất liệu ren hoặc mặc áo yếm, áo ống, áo hai dây.

Empty

Phối với áo croptop

Bạn có thể chọn váy cạp cao đi với croptop. Khoác thêm chiếc áo cardigan mỏng ngắn và đeo một túi xách nhỏ là bạn đã có trang phục dạo phố vô cùng đáng yêu. Váy cạp cao thích hợp với người có thân hình quả táo. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn váy trên gối để kéo dài đôi chân nhé.

Empty

Kết hợp chân váy hoa xòe với áo sơ mi

Bạn có thể chọn áo sơ mi có màu trung tính để thu hút ánh nhìn vào chiếc váy hoặc bạn chọn áo tiệp màu với váy. Nên nhét áo vào váy để vóc người được cân đối.

Empty

Phối với áo thun

Áo thun hợp với mọi kiểu chân váy, bạn nên chọn áo thun ôm tông màu trung tính để phối cùng chân váy hoa xòe. Hoặc áo thun có màu tương phản với váy, như áo thun trắng đi với váy hoa màu đen. Có thể khoác bên ngoài áo khoác da hoặc jeans và đi giày sneaker thoải mái.

Empty

Mix váy với áo len hoặc áo nỉ

Sự phối hợp này giúp bạn tạo ra phong cách dịu dàng, e ấp như cô gái nhà bên. Áo len ngắn để ngoài váy cũng giúp bạn che phần eo không quá thon gọn của mình, phù hợp với mọi dáng người.

Empty

Phối cùng áo trễ vai

Chiếc áo khoe trọn bờ vai và xương quai xanh ngọc ngà, thích hợp với những cô nàng có vai và cổ thon gọn. Nên chọn váy dài quá gối để giúp trang phục cân bằng và kín đáo hơn. Để tăng độ dịu dàng, bạn có thể đeo một đôi bông tai nhỏ xinh và để tóc dài vén qua một bên.

Empty

Phối với áo jacket

Áo khoác da hoặc jean rất thích hợp với chân váy hoa xòe ngắn. Bạn có thể mặc áo bên trong cùng màu với áo khoác để đồng bộ trang phục hoặc chọn áo cùng màu với váy. Giày bốt cổ ngắn tạo cho bạn vẻ đẹp tomboy, trong khi sneaker tạo cho bạn vẻ trẻ trung, nữ tính.

Empty

Váy xòe mang một chút phong cách bohemian nên bạn có thể kết hợp với các loại áo thổ cẩm, trang sức thổ cẩm hoặc trang sức ánh kim tùy ý mà vẫn không làm mất sự chú ý khỏi chiếc váy. VỚi 7 cách phối hợp trên sẽ giúp bạn tận hưởng mùa hè rực rỡ với chân váy hoa xòe nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link